Home » Sách văn học » Dế gọi mùa yêu

Dế gọi mùa yêu

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

108.000đ 99.000đ


“Yêu thương trên đời bao nhiêu cũng là chưa đủ, phải không?
Và đôi khi, vị tha, nói dối, giả vờ không biết không hẳn là một việc xấu, nó còn là niềm vui, niềm hạnh phúc, là sự thân thương trao nhau…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Dế gọi mùa yêu

“Yêu thương trên đời bao nhiêu cũng là chưa đủ, phải không?

Và đôi khi, vị tha, nói dối, giả vờ không biết không hẳn là một việc xấu, nó còn là niềm vui, niềm hạnh phúc, là sự thân thương trao nhau trong cõi đời này!”

“Và dòng sông, dòng sông kia, sau những ngày điên loạn, làm sao tìm lại được chính mình, hiền hòa, tĩnh lặng, mát trong leo lẻo, dịu ngọt yêu thương như xưa nay vốn đã, khi mà vết thương những lưỡi sóng để lại cho bờ trót đã quá sâu đau?

Tôi mang theo câu hỏi không lời và chuỗi thanh âm gào thét khản cổ của dòng sông, mang theo nỗi buồn của một kẻ tha hương và cả trái tim đầy ắp muộn phiền, rời quê. Con Dế nhỏ ở thảm cỏ vệ hồ bắt đầu hành trình tìm Phố…”

Dế gọi mùa yêu nhẹ nhàng, tinh tế như khi viết những câu thơ tả vẻ đẹp, vẻ thuần khiết của hoa dành dành, Hà Ngọc lại mang đến cho bạn đọc thêm nhiều sự nghĩ ngợi về cuộc đời mà cô luôn cảm thấy đầy ắp tình yêu thương.

Trái tim của cô gái trẻ, của một nữ thi sĩ nhiều mơ mộng không phải lúc nào cũng đủ từng trải để bàn một cách lọc lõi về nhiều lẽ đời (và còn gì chán hơn nếu thiếu đi vụng dại), nhưng nó trong sáng, chân thành.

Nó đích thị là trái tim biết ca hát, ngay cả khi khổ đau, thất vọng đổ tràn xuống cuộc đời cô…

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Dế gọi mùa yêu giá rẻ?

TIKI Mua ngay 99.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Dế gọi mùa yêu, dowload sách Dế gọi mùa yêu, Đọc sách Dế gọi mùa yêu online, Download Ebook Dế gọi mùa yêu free, Dế gọi mùa yêu pdf doc prc, Xem sách Dế gọi mùa yêu online,Tải sách Dế gọi mùa yêu, review sách Dế gọi mùa yêu