Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết

Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

165.000đ 145.000đ


1.Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2
“Có lúc, lòng tốt sẽ trở thành từ đồng nghĩa với thiếu tình thương, tự ti, nhu nhược, cô đơn, cực đoan, thường bị cô lập và bắt nạt. Mãi đến sau khi…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết

1.Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2

“Có lúc, lòng tốt sẽ trở thành từ đồng nghĩa với thiếu tình thương, tự ti, nhu nhược, cô đơn, cực đoan, thường bị cô lập và bắt nạt. Mãi đến sau khi viết cuốn sách Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo, tôi mới biết trên đời có nhiều bạo lực và ức hiếp như thế, có vô số người ở trong bóng tối, tại công sở, họ bị cấp trên chèn ép, cấp dưới lừa gạt; ở nhà bị càm ràm trách móc, thậm chí đánh đập; ở cạnh bạn bè thì sợ làm phật lòng mà không dám từ chối, nỗi đau khổ và đè nén trong lòng không nơi giãi bày, bởi chẳng ai tin, thậm chí chẳng ai thèm nghe, nên mới có đủ thứ trầm cảm, mất ngủ, lầm lì thậm chí tự sát mà nguyên nhân là bản thân không thể phản kháng. Cảm giác tuyệt vọng và bơ vơ của bạn lan rộng ra khắp các mặt trong cuộc sống, bạn sẽ cho rằng mọi việc mình làm đều không có ý nghĩa và giá trị, rất dễ cảm thấy cuộc đời chẳng còn gì đáng lưu luyến nữa.

Đây chính là ý nghĩa xuất bản cuốn sách Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo 2: Nếu bạn vẫn luôn cô đơn bơ vơ, tôi mong bạn hiểu được, dù thế giới này không thể lập tức cho bạn lòng dũng cảm, kiên cường và niềm vui, song ít ra bạn vẫn có thể tự tạo ra cho mình những thứ ấy. Đọc thêm một cuốn sách thì có thể có thêm một phần sức mạnh để từ chối hợp lý và phản kháng đúng mực.”

2. Quá trẻ để chết

Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ là hành trình đơn độc của tác giả – một cô gái Việt trẻ đi xuyên nước Mỹ từ Bờ Đông sang bờ Tây. Hành trình du lịch bụi của cô trải dài trên 20 bang, kéo dài suốt sáu tháng liên tiếp.

Đó là chuyến đi để khám phá thế giới bên trong của những người Mỹ bình thường, dù có thể chỉ là một phần của thế giới ấy. Đó cũng là hành trình khám phá những vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ của thế giới – của thiên nhiên nước Mỹ, và của tâm hồn con người trong những hình thức thăng hoa khác nhau của nó.

Nhưng hành trình xuyên qua nước Mỹ này không chỉ là để khám phá một phần thế giới bên ngoài mà còn là để tìm trở lại một phần trọng yếu của bản thân cô gái: tình yêu đối với chính mình và cuộc đời mình, cái tình yêu mà cô đã có lúc đánh mất. Xuất phát điểm của “Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ” là một tình yêu tan vỡ, một nỗi đau đớn vì tình, lớn đến độ khiến tác giả có lúc đã gần kề cái chỗ đâm đầu vào tàu điện ngầm tự sát, một kết cục khiến ta không khỏi nghĩ tới Anna Karenina.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết giá rẻ?

TIKI Mua ngay 145.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết, dowload sách Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết, Đọc sách Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết online, Download Ebook Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết free, Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết pdf doc prc, Xem sách Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết online,Tải sách Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết, review sách Combo 2 cuốn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo tập 2 + Quá trẻ để chết