Home » Sách khoa học kỹ thuật » CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA)

CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

5.750.000đ 4.276.000đ


Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

TIKI NGON là gì? Tìm hiểu thêm tại đây

Cua Hoàng Đế (Cua Alaska/ King Crab) – Thượng phẩm cao cấp đến từ đại dương nhất định phải thử một lần
 
Cua Hoàng Đế (Cua Alaska/ King Crab) được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy và Nga. Với hương vị “ăn…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA)

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

WEBSACHHAY.COM NGON là gì? Tìm hiểu thêm tại đây

NHẬP KHẨU: Cua Hoàng Đế/ Cua Alaska nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian với kinh nghiệm 18 năm nhập khẩu hải sản sống
CAM KẾT: con hàng 100% SỐNG khi giao đến tay khách hàng
CHẤT LƯỢNG: Loại cua được mệnh danh là ngon nhất thế giới
DINH DƯỠNG: Lượng Protein cao, chất béo bão hòa ở mức thấp, linh hoạt trong nhiều chế độ ăn khác nhau.
GIAO HÀNG: Giao nhanh trong vòng 2 tiếng
ĐÓNG GÓI: Lịch sự, chuẩn quy cách đóng gói vận chuyển hàng tươi sống

Cua Hoàng Đế (Cua Alaska/ King Crab) – Thượng phẩm cao cấp đến từ đại dương nhất định phải thử một lần

 

Cua Hoàng Đế (Cua Alaska/ King Crab) được nhập khẩu trực tiếp từ Nauy và Nga. Với hương vị “ăn một lần là nhớ mãi” từng tảng thịt trắng ngọt ngào có độ dai nhẹ ẩn sau lớp “áo giáp” khổng lồ, không khó hiểu khi Cua Hoàng Đế còn có biệt danh khác là Vua Cua (King Crab).

 

Cua Hoàng Đế có thể dài đến 2m, với tuổi thọ lên đến 20 năm, phần chân của chúng khá dài và to giúp chúng có thể thích nghi với môi trường sống khắc nghiệt nơi đáy biển.

Giá trị dinh dưỡng bất ngờ trong Cua Hoàng Đế (Cua Alaska/ King Crab)

Thịt Cua Hoàng Đế (Cua Alaska/ King Crab) chứa rất nhiều Protein, các Vitamin thiết yếu và các khoáng chất như Folate, magnesium rất cần thiết cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, món ăn này rất thích hợp cho những người ăn kiêng cũng như đang trong chế độ Low-carb, Keto vì Cua Hoàng Đế chứa rất ít lượng chất béo bão hòa.

 

 

Ngoài ra, thêm một điều mà Cua Hoàng Đế rất thu hút thực khách đó là lượng Protein dồi dào rất tốt trong việc giúp cánh mày râu sản sinh lượng lớn Testosterone mang lại hiệu quả cao trong việc Cải thiện khả năng giường chiếu cực đỉnh.

 

Món ngon từ Cua Hoàng Đế (Cua Alaska/ King Crab)

  • Cua Hoàng Đế (Cua Alaska/ King Crab) hấp: Đây là cách chế biến đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất cho team “bận rộn”. Chỉ cần vệ sinh Cua sạch sẽ và cho vào nồi cách thủy hấp trong vòng 20 phút rồi vớt ra là có thể thưởng thức cùng với muối tiêu chanh hoặc nước chấm thần thánh tại Hải sản Hoàng Gia.
  •  

  • Cua Hoàng Đế (Cua Alaska/ King Crab) sốt me: Hấp Cua nâu như bên trên rồi vớt ra. Nước sốt me: cho 350ml nước và me vào đun sôi, lọc bỏ hột chỉ lấy nước, thêm 100ml rồi khuấy đều. Phi thơm tỏi rồi cho vào hỗn hợp đang đun, nêm mắm, đường, tương ớt vào nêm sao cho vừa vị. Cắt cua vừa hấp theo sở thích rồi cho vào đảo cùng với hỗn hợp vừa rồi. Tắt bếp, trình bày và thưởng thức
  • Cua Hoàng Đế (Cua Alaska/ King Crab) sốt bơ chanh:

 

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 4.276.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA), dowload sách CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA), Đọc sách CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA) online, Download Ebook CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA) free, CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA) pdf doc prc, Xem sách CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA) online,Tải sách CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA), review sách CUA HOÀNG ĐẾ (KING CRAB) (CUA ALASKA)