Home » Sách văn học » Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại

Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

387.000đ 387.000đ


1. Putin – Nhân Vật Số 1
Đây là những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về Putin – một trong những người đang có vị trí quan tâm đứng đầu thế giới. Con người hầu như không được thế giới biết đến trước…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại

1. Putin – Nhân Vật Số 1
Đây là những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về Putin – một trong những người đang có vị trí quan tâm đứng đầu thế giới. Con người hầu như không được thế giới biết đến trước khi nắm quyền Tổng thống nước Nga đã không những làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh nước Nga mà bằng sự thông minh, khôn khéo, quyết đoán và bản lĩnh hiếm có đã tạo ra một sự cân bằng tưởng như không tìm lại được trên chính trường quốc tế.

Với cuốn sách này, bạn đọc sẽ khám phá một tính cách độc đáo, tầm nhìn xa trông rộng tuyệt vời của một vị nguyên thủ quốc gia trầm lắng, mạnh mẽ và đầy cá tính.

Những quyết định bất ngờ nhưng sáng suốt đúng lúc đã làm thay đổi đối trọng giữa các cường quốc và tạo cho mình một vị thế và uy tín hiếm có trong một thời gian ngắn nhất.

Các bạn sẽ hiểu rõ hơn về bản lĩnh một con người mà sự nghiệp và ảnh hưởng với thế giới chúng ta mới chỉ bắt đầu.

2. Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại
Mustafa Kemal Atatürk là một trong những chính khách quan trọng nhất thế kỷ hai mươi. Ông đã thiết lập và định hình nên nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ mà ngày nay là quốc gia mạnh nhất nằm giữa biển Adriatic và Trung Quốc trong vành đai rộng lớn của đại lục Á – Âu ở phía nam Nga và phía bắc tiểu lục địa Ấn Độ. Với những dân tộc bị thống trị, ông đã chỉ ra một con đường dẫn tới độc lập trong hữu nghị với phần còn lại của thế giới. Ông là người chống chủ nghĩa đế quốc chỉ thuần túy vì lý tưởng hướng tới sự thịnh vượng chung cho nhân loại văn minh. Trên tất cả, ông là một người kiến tạo, một nhà kiến tạo quốc gia vĩ đại nhất thời hiện đại.

Cuốn tiểu sử này đã bóc trần lớp vỏ huyền thoại để lộ ra những phức tạp của con người vĩ đại đằng sau đó, người đã áp đặt sự gắn kết, trật tự và tính hiện đại vào Thổ Nhĩ Kỳ và trong quá trình đó, tạo ra một huyền thoại cũng như sự sùng bái dành cho chính ông.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại giá rẻ?

TIKI Mua ngay 387.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại, dowload sách Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại, Đọc sách Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại online, Download Ebook Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại free, Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại pdf doc prc, Xem sách Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại online,Tải sách Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại, review sách Combo 2 cuốn sách: Putin – Nhân Vật Số 1 + Ataturk – Người Khai Sinh Ra Nước Thổ Nhĩ Kỳ Hiện Đại