Home » Sách ngoại ngữ » Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE

Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

327.000đ 327.000đ


1. Toeic Analyst (Second Edition)
Toeic Analyst Second Edition được biên soạn nhằm giúp sinh viên luyện thi TOEIC, bằng cách giúp thí sinh nắm bắt tất cả những dạng câu hỏi thường gặp lẫn các chiến…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE

1. Toeic Analyst (Second Edition)
Toeic Analyst Second Edition được biên soạn nhằm giúp sinh viên luyện thi TOEIC, bằng cách giúp thí sinh nắm bắt tất cả những dạng câu hỏi thường gặp lẫn các chiến lược phân tích các lựa chọn trả lời trong kỳ thi TOEIC. Các bài học trong sách được tổ chức theo kỹ năng (nghe đọc) và dạng đề bài (mô tả hình ảnh, hỏi đáp, đối thoại ngắn, trình bày ngắn, câu không hoàn chỉnh, bài đọc không hoàn chỉnh, và đọc hiểu). Các dạng đề bài lại được chia nhỏ thành các dạng câu hỏi thường gặp, tất cả đều được giải thích chi tiết nhằm giúp thí sinh tập trung nắm bắt cách xử lý những câu hỏi có tính chất khác nhau.

Các nguyên tắc cơ bản của sách đươc rút ra từ các kỹ thuật luyện thi đã được thực tế chứng minh là hiệu quả. Bài thi TOEIC (Test of English for International Communication) về cơ bản là một bài thi chuẩn hoá do ETS (Educational Testing Service – Dịch vụ khảo thí Giáo dục) biên soạn và do đó có nhiều điểm tương đồng với các dạng bài thi khác của ETS. Giáo trình này cung cấp các kỹ thuật luyện thi quan trọng phù hợp với bài thi TOEIC và đặc tính của những thí sinh dự thi kỳ này.

Giáo trình cung cấp một số câu hỏi luyện tập được sắp xếp theo dạng câu hỏi nhằm giúp bạn luyện tập các chiến lược và kỹ thuật làm bài thi TOEIC. Bên cạnh đó, sách cung cấp hai bài thi thực hành mô phỏng kỳ thi TOEIC thật sự. Bạn nên làm bài thi thử sau khi ôn tập tất cả nội dung trong sách và hoàn toàn sẵn sàng cho một kỳ thi hoàn chỉnh, có tính thời gian. Để khai thác cao nhất hiệu quả của hai bài thi thực hành này, hãy làm bài trong điều kiện và với giới hạn thời gian như đang thi thực sự.

2. Hackers TOEIC ALL-IN-ONE
Hiện tại, hầu hết các trường đại học/ cao đẳng tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp coi tấm bằng TOEIC là tiêu chí quan trọng để xét tốt nghiệp đầu ra và tuyển dụng nhân viên. Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam – đại diện quốc gia của Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) đã thông báo rằng bài thi TOEIC sẽ chính thức được cập nhật cấu trúc mới từ ngày 1 tháng 6 năm 2019 tại Việt Nam. Cấu trúc đề thi kiểu mới sẽ có một số đổi mới so với đề thi TOEIC hiện tại, xuất hiện một số dạng câu hỏi mới cùng với số lượng câu hỏi của một số phần có sự thay đổi. Nhằm giúp bạn đọc tránh khỏi sự bỡ ngỡ ban đầu khi làm quen với dạng thức đề thi mới, cuốn sách TOEIC ALL-IN-ONE LC+RC được ra đời nhằm cung cấp cho người đọc những hiểu biết nhất định về cấu trúc đề thi, cũng như những chi tiết về số câu hỏi và đặc trưng của từng phần.

TOEIC ALL-IN-ONE là cuốn sách thực hành được thiết kế cho người học ở cấp độ trung cấp nhằm đạt được 750 điểm TOEIC trở lên.

Điểm đặc biệt của cuốn sách:

5 bài test với mức độ khó tương đương với đề thi TOEIC kiểu mới.
Đưa ra đáp án chi tiết, giúp người đọc tự học tập.
Phân tích các dạng câu hỏi TOEIC.
Các chiến lược giải đề cho từng phần thi của TOEIC.
Các kế hoạch học tập đa dạng dành cho người học.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE giá rẻ?

TIKI Mua ngay 327.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE, dowload sách Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE, Đọc sách Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE online, Download Ebook Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE free, Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE pdf doc prc, Xem sách Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE online,Tải sách Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE, review sách Combo 2 cuốn sách: Toeic Analyst (Second Edition) + Hackers TOEIC ALL-IN-ONE