Home » Sách thiếu nhi » Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020)

Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

45.000đ 40.500đ


“Bà ngoại tôi biến thành búp bê nhỏ” kể câu chuyện rất thật về cuộc sống, về tuổi già và những hồi ức vô giá.
Đâu đó trong tác phẩm phảng phất nét buồn thương, nhưng trên hết, ta cảm nhận được tình…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020)

“Bà ngoại tôi biến thành búp bê nhỏ” kể câu chuyện rất thật về cuộc sống, về tuổi già và những hồi ức vô giá.
Đâu đó trong tác phẩm phảng phất nét buồn thương, nhưng trên hết, ta cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến của bà và cháu.
“Mỗi ngày, con người ta cứ già dần đi. Trước sự suy yếu tuổi già của ngoại, tôi đã từng cảm thấy bi quan và bất lực. Dần dần, tôi hiểu ra rằng, cuộc đời mỗi con người rồi ai cũng trải qua sinh, lão, bệnh, tử… “Chúng con yêu mẹ!”. Đó là câu mà ngày nào mẹ tôi cũng nói với ngoại.”
_Lời tác giả

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 40.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020), dowload sách Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020), Đọc sách Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020) online, Download Ebook Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020) free, Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020) pdf doc prc, Xem sách Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020) online,Tải sách Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020), review sách Bà Ngoại Tôi Biến Thành Búp Bê Nhỏ (Tái Bản 2020)