Home » Sách tham khảo » Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn)

Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

348.000đ 341.000đ


Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn)

1. Giúp Em Giỏi Hóa Học 10Giúp Em Giỏi Hóa Học 10 là tài liệu tham khảo bổ ích cho học sinh và phụ…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn)

Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn)
1. Giúp Em Giỏi Hóa Học 10
Giúp Em Giỏi Hóa Học 10 là tài liệu tham khảo bổ ích cho học sinh và phụ huynh muốn tìm hiểu về kiến thức hóa học phổ thông dể có biện pháp hướng dẫn các con mình tự học tốt hơn.

Nội dung sách được trình bày theo cấu trúc sách giáo khoa hiện hành, mỗi chương gồm :

A. TỰ HỌC LÍ THUYẾT – Trong phần này lí thuyết hóa học được trình bày một cách hệ thống có chọn lọc theo hướng phát triển tư duy giúp học sinh nắm vững ở cả 3 mức độ biết nhiều, hiểu sâu, và vận dụng tốt 

B. BÀI TẬP TRẮC NGHIÊM – Cung cấp hệ thống bài tập trắc nghiệm phong phú, bao quát toàn bộ nội dung chương trình. Để giải được những bài tập này học sinh phải vận dụng tốt phần tự học lí thuyết.

C. HƯỚNG DẪN GIẢI – Trình bày cách giải chi tiết các bài tập khó, qua đó các em tự hình thành các kĩ năng giải bài tập trắc nghiệm để chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

2.Học Tốt Hóa Học 10

Các bài tập được viết dưới nhiều hình thức khác nhau. Những bài tập được sắp xếp từ dễ đến khó để các bạn tiện theo dõi trong học tập. Nội dung của sách gói gọn đầy đủ kiến thức Hóa học 10 dưới dạng các bài tập tự luận. hệ thống bài tập được sắp xếp theo từng mục bài  trong mỗi chương để các em nắm vững và hệ thống kiến thức một cách nhanh chóng mà tiết kiệm được thời gian. Hầu hết các bài tập trong sách này đều có hướng dẫn giải, lời giải được chọn lọc và phù hợp với mọi đối tượng học sinh.

Mỗi bài tập trong cuốn sách này đều có mục tiêu rõ ràng nhằm kiểm tra một đơn vị kiến thức nào đó của chương trình hóa học 10. Cuốn sách có thể giúp các em từ học sinh trung bình có thể học tốt và trở thành học sinh khá, giỏi. Cuốn sách có thể giúp các bậc phụ huynh hướng dẫn con em mình học tập ở nhà một cách có hiệu quả mà không cần phải đi học thêm.

3.Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học 10 Theo Chuyên Đề
Hiện nay việc dạy và học hoá học ở trường trung học cơ sở cần được đổi mới nhằm góp phần thực hiện tốt mục tiêu của nhà trường phổ thông trung học cơ sở. Một trong những nhiệm vụ ưu tiên là cần coi trọng việc hình thành và phát triển tiềm lực trí tuệ cho học sinh. Cần bồi dưỡng và tạo điều kiện cho học sinh được rèn luyện năng lực tư duy độc lập sáng tạo, có ý thức và biết vận dụng tổng hợp kiến thức đã học vào cuộc sống thực tiễn. Để đáp ứng yêu cầu đó Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội cho xuất bản bộ sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học.
 
4. Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Chuyên Hóa Học 10

Đây là một tài liệu gồm hệ thống các câu hỏi, bài tập được viết theo các chủ đề kiến thức ở Hóa học 10 để giúp học sinh học tập và ôn luyện kiến thức phục vụ thi THPT Quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hệ thống các câu trắc nghiệm được xây dựng dựa trên chuẩn kiến thức kĩ năng.

Cuốn sách không chi là một tài liệu tham khảo hữu ích giúp học sinh tự học mà nó còn là một tư liệu quý để quý thầy cô môn Hóa học tham khảo sử dụng trong công tác bồi dưỡng học sinh. 

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 341.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn), dowload sách Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn), Đọc sách Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn) online, Download Ebook Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn) free, Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn) pdf doc prc, Xem sách Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn) online,Tải sách Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn), review sách Combo Giúp Em Giỏi Hóa Học + Học Tốt Hóa Học + Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Lớp 10 (Bộ 4 Cuốn)