Home » Sách tham khảo » Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa)

Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

150.000đ 127.990đ


Các em học sinh thân mến!Sinh thời, Bác Hồ kính yêu của chúng ta từng căn dặn:“Dân ta phải biết sử taCho tường gốc tích nước nhà Việt NamNgười luôn mong mỏi mỗi người con dân nước Việt đều yêu lịch…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa)

Các em học sinh thân mến!
Sinh thời, Bác Hồ kính yêu của chúng ta từng căn dặn:
“Dân ta phải biết sử ta
Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam
Người luôn mong mỏi mỗi người con dân nước Việt đều yêu lịch sử dân tộc mình để hiểu biết được tường tận, từ đó tiếp thêm tình yêu Tổ quốc. Quả đúng như vậy! Một con người dù có giỏi đến đâu mà không yêu lịch sử dân tộc thì làm sao biết quí trọng giá trị của độc lập tự do, làm sao biết trân trọng những di sản văn hóa của tổ tiên để bảo tồn và phát huy?
Thực tế đã chứng minh Lịch sử là môn học có vị trí đặc biệt quan trọng đối với bất cứ một quốc gia dân tộc nào. Sẽ không có ngày hôm nay nếu không có ngày hôm qua. Lịch sử không phải là quá khứ vô nghĩa, mà còn gắn với hiện tại để định hướng cho tương lai.
Trước khi là một người giáo viên Lịch sử, bản thân cô là một người học trò, một người con dân đất Việt luôn yêu Lịch sử bằng tất cả trái tim của mình. Từ đó, đã thôi thúc cô lựa chọn chuyên ngành lịch sử, tham gia một số cuộc thi tìm hiểu về lịch sử và được Ban Tổ chức các cuộc thi ghi nhận, trao giải: Giải Nhì cấp Quốc gia cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam năm 2017” do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức, giải Khuyến khích cấp Quốc gia cuộc thi “Dạy học theo chủ đề tích hợp ” năm học 2016-2017 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, giải Đặc biệt cuộc thi “Tìm hiểu Lịch sử 80 năm Đảng bộ tỉnh Thải Nguyên (1936-2016) ” do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên tổ chứ
Nhưng niềm hạnh phúc lớn hơn đối với cô không phải là giải thưởng từ các cuộc thi mà là được truyền ngọn lửa tình yêu lịch sử của mình cho các em học sinh thân yêu. Điều cô trăn trở bao lâu nay, đó là kết quả học tập và thi THPT Quốc gia môn Lịch sử còn rất hạn chế. Phải làm thế nào để góp phần nâng cao chất lượng học tập môn học này hiệu quả nhất? Câu hỏi ấy luôn thường trực trong cô.

Các em học sinh lớp 12 thân yêu!
Năm học này quả là một chặng đường nhiều thử thách đối với các em, khi đại dịch Covid-19 làm cho việc học tập ở trường của các em có phần gián đoạn. Cô mong rằng cuốn sách này sẽ tiếp thêm cho các em ngọn lửa tình yêu lịch sử, đồng thời chuẩn bị cho các em hành trang, giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi tạo nên bước ngoặt trong cuộc đời học sinh: Kì thi THPT Quốc gia.
Phần /. Các chuyên đề ôn thi THPT Quốc gia phần Lịch sử Việt Nam (1858-2000) bằng thơ. Đây là những vần thơ do cô tự sáng tác bám sát vào các nội dung cơ bản của Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 2000, trong đó có sử dụng tranh ảnh, lược đồ, sơ đồ, trích dẫn một số câu thơ của Phan Bội Châu, Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà thơ Tố Hữu, Lê Bá Dươ Mong các em đọc để hiểu sâu hơn về phần lịch sử quan trọng này.
Phần II. Các chuyên đề ôn thi THPT Quốc gia phần Lịch sử Việt Nam (1858- 2000) bằng câu hỏi trắc nghiệm. Mỗi chuyên đề bao gồm hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm được sắp xếp theo trình tự của các đơn vị kiến thức, bám sát vào ma trận đề thi tham khảo năm 2020 mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố.
Phần phụ bảng đáp án trắc nghiệm để các em tra cứu, đối chiếu mỗi khi luyện đề xong.
Phần III. Hệ thống kiến thức cơ bản bằng câu tự luận ngắn có từ khóa. Đây có thể
coi là cẩm nang để các em củng cố sâu hơn kiến thức, tạo tâm thế tự tin trước khi bước vào kì thi THPT Quốc gia.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 127.990đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa), dowload sách Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa), Đọc sách Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa) online, Download Ebook Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa) free, Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa) pdf doc prc, Xem sách Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa) online,Tải sách Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa), review sách Các Chuyên Đề Lịch Sử Việt Nam (1858 – 2000) Ôn Thi THPT Quốc Gia (Qua Hình Thức Thơ – Trắc Nghiệm – Từ Khóa)