Home » Sách kinh tế » Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right)

Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

597.000đ 597.000đ


Đối với vấn đề định giá sản phẩm, các doanh nghiệp hiện nay thường rơi vào một trong 2 trường hợp:
+ Định giá quá thấp (Underpricing): Sản phẩm được định giá thấp hơn giá trị hiện tại của nó, khiến…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right)

Đối với vấn đề định giá sản phẩm, các doanh nghiệp hiện nay thường rơi vào một trong 2 trường hợp:

+ Định giá quá thấp (Underpricing): Sản phẩm được định giá thấp hơn giá trị hiện tại của nó, khiến doanh nghiệp mất đi một khoản doanh thu.

+ Định giá quá cao (Overpricing): Doanh nghiệp định giá sản phẩm cao hơn quá nhiều so với giá trị hiện tại của sản phẩm, khiến một lượng khách hàng mục tiêu không thể mua sản phẩm, dẫn đến mất mát về doanh thu.

“Bộ sách Định giá – Tất cả những gì bạn cần biết về định giá” sẽ tháo gỡ những vướng mắc này.

1. TỪ BỎ THÓI QUEN GIẢM GIÁ
Tự tin định giá và dũng cảm bán hàng 

Cuốn sách giúp bạn đảo ngược tình thế bị ép giá khi giao dịch với khách hàng và thoát khỏi “vòng xoáy tử thần định giá” bằng 10 nguyên tắc đơn giản. Với những nguyên tắc này, bạn sẽ chốt được giao dịch mà không cần phải giảm giá hay hi sinh lợi nhuận.

TÁC GIẢ: Reed Holden (Author): Holden là Tiến sĩ tại Đại học Concord và là tác giả, chuyên gia định giá và sáng lập  viên tổ chức Holden Advisors. Ông là một chuyên gia định giá doanh nghiệp tầm cỡ thế giới, giúp khách hàng xây dựng các chiến lược tiếp cận thị trường để dẫn đầu về giá, gia tăng lợi nhuận.

Mark Burton (Author): Mark Burton là là đồng sáng lập và giữ vị trí Phó chủ tịch của Holden Advisors. Ông thường có những buổi thảo luận tại các sự kiện và hội nghị của Fortune2000. Ông đã phát triển các mô hình dựa trên rủi ro cho lĩnh vực định giá.

2. NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG ĐỊNH GIÁ
Nắm rõ tâm lý ẩn giấu trong việc đánh giá giá trị sản phẩm

Khía cạnh tâm lý quyết định khá lớn tới việc định giá. Các thí nghiệm về tâm lý cho thấy doanh nghiệp không thể ước tính giá một cách “công bằng”, chính xác.

“Những đòn tâm lý trong định giá” bao gồm nhiều ví dụ cụ thể, thực tiễn và hữu ích để giúp bạn đọc nắm được cách quản lý giá sản phẩm của công ty. Bên cạnh đó cung cấp chiến lược khả thi để tăng lợi nhuận và hiệu quả tiêu thụ cho doanh nghiệp.

TÁC GIẢ: William Poundstone là tác giả của hai cuốn sách gần đây “Fortune’s Formula” và “Gaming the Vote” do Nhà xuất bản Hills & Wang phát hành.

3. ĐỊNH GIÁ DỰA TRÊN GIÁ TRỊ
Khung định giá của những doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận lớn nhất thế giới 

“Định giá dựa trên giá trị” cung cấp các case study về khung định giá dựa trên giá trị đã được minh chứng thành công ở nhiều doanh nghiệp lớn như Southwest Airline, Piaggio SpA,
Bên cạnh đó là lộ trình định giá cụ thể thông qua các phương án mang tính thực thi.

TÁC GIẢ: Tim J.Smith là là người sáng lập và Giám đốc điều hành hang Tư Vấn Chiến Lược Định giá Wiglaf và là giáo sư phụ trợ mảng Marketing tại Đại học DePaul. Smith là thành viên của Hiệp hội Marketing và Vật lý Hoa Kỳ. Ông có bằng cử nhân Vật lý và Toán học; Có bằng Tiến sỹ Hóa học và Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 597.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right), dowload sách Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right), Đọc sách Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right) online, Download Ebook Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right) free, Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right) pdf doc prc, Xem sách Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right) online,Tải sách Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right), review sách Combo Sách: Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá (Pricing With Confidence) + Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm (Priceless) + Định Giá Dựa Trên Giá Trị (Pricing Done Right)