Home » Sách thiếu nhi » Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển)

Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

160.000đ 160.000đ


Bộ sản phẩm tô màu “Câu chuyện của Sam” là những mẩu chuyện nhỏ với nhân vật chính là cậu bé Sam – 3 tuổi, vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đây là nhân vật độc quyền từ Hồng Hà. Các bạn nhỏ sẽ được…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển)

Bộ sản phẩm tô màu “Câu chuyện của Sam” là những mẩu chuyện nhỏ với nhân vật chính là cậu bé Sam – 3 tuổi, vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Đây là nhân vật độc quyền từ Hồng Hà. Các bạn nhỏ sẽ được đồng hành cùng Sam trong những trang tô màu để khám phá thế giới rộng lớn, nhiều màu sắc thông qua 03 chủ đề: Người thân, động vật, sinh vật biển.

Vở tô màu “Gia đình của Sam” là những trang vẽ với những câu chuyện xoay quanh gia đình nhỏ của Sam, có ông bà, có bố mẹ với những thói quen sống gần gũi hàng ngày như bà thì chăm tập thể dục buổi sáng, ông thì hay chở Sam đi học mỗi ngà Mỗi trang tô màu lật ra là một câu chuyện, và bé sẽ được tô màu lại nhân vật trong chuyện bằng chính sự tưởng tượng của mình, từ đó giúp bé phát triển sự sáng tạo, đồng thời hình thành những thói quen tốt và trau đồi thêm tình cảm với gia đình mình. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên.
Thông tin chi tiết:
️ Số trang: 24 trang cả bìa
️ Định lượng: 80gsm
️ Độ trắng: 90 – 92% ISO
️ Kích thước: 200×280 (± 2mm)
️ Đóng gói: 10 quyển/lốc, 200 quyển/thùng

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 160.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển), dowload sách Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển), Đọc sách Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển) online, Download Ebook Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển) free, Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển) pdf doc prc, Xem sách Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển) online,Tải sách Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển), review sách Vở tô màu “Gia đình của Sam” (10 quyển)