Home » Sách kinh tế » Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật

Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

80.000đ 68.000đ


Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao khi nhắc đến câu chuyện “khách hàng là Thượng đế”, mọi người đều hay liên tưởng đến người Nhật hay không?
Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao hầu hết tất cả mọi người trên thế…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao khi nhắc đến câu chuyện “khách hàng là Thượng đế”, mọi người đều hay liên tưởng đến người Nhật hay không?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao hầu hết tất cả mọi người trên thế giới đều yêu chuộng và tin dùng sản phẩm cũng như dịch vụ của Nhật hay không?

Bạn có muốn tìm hiểu về các bí quyết cũng như quy tắc ứng xử cơ bản của người Nhật trong kinh doanh, làm nền tảng để giúp họ đạt được thành công hay không?

Quyển sách “OMOTENASHI – Tinh thần dịch vụ Nhật Bản – Cẩm nang giao tiếp kinh doanh với người Nhật” sẽ ít nhiều giúp bạn làm rõ những điều này thông qua khái niệm đặc trưng trong dịch vụ của người Nhật có tên gọi là “omotenashi”, đồng thời cũng là cẩm nang giao tiếp kinh doanh giúp ích rất nhiều cho bạn khi làm việc cùng người Nhật.

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật giá rẻ?

TIKI Mua ngay 68.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật, dowload sách Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật, Đọc sách Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật online, Download Ebook Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật free, Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật pdf doc prc, Xem sách Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật online,Tải sách Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật, review sách Omotenashi – Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản – Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật