Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công)

Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

254.000đ 226.500đ


Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công)
Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê

“Từ bé đến lớn,…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công)

Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công)

Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê

“Từ bé đến lớn, mỗi con người luôn có một hoặc nhiều nỗi sợ tồn tại trong bản thân mình, có nỗi sợ rõ ràng, hữu hình như sợ nước, sợ côn trùng, sợ độ cao, nhưng cũng có những nỗi sợ vô hình rất khó gọi tên. Dù bạn có nhận ra hay không thì những nỗi sợ khác nhau đó vẫn ẩn hiện trong bạn, tạo ra một sự kìm hãm, ngăn cản bản thực hiện những điều mình khao khát.”

Nhận diện nỗi sợ như thế nào?

Cuốn sách chính là một lộ trình hoàn hảo giúp bạn từng bước chiến thắng nỗi sợ của mình, và bước đầu tiên chính là việc nhân diện, gọi tên nỗi sợ đó. Bằng hiểu biết và kinh nghiệm thực tế, tác giả cuốn sách đã tổng kết thành 7 kiểu sợ hãi với những sự phân tích, lý giải, gợi mở trên các phương diện: Biểu hiện của nỗi sợ, những điểm tích cực của nỗi sợ, thói quen và hành vi, những lời bào chữa cho sự sợ hãi, tác hại của nỗi sợ và cung cấp chiến lược vượt qua nỗi sợ. Đó là những công cụ hữu ích giúp bạn thấu hiểu nỗi sợ hãi bao nhiêu năm ngự trị trong bản thân mình.

Hình thành lòng can đảm để vượt qua sợ hãi?

Khi đã hiểu rõ về bóng đen sợ hãi trong con người mình, điều bạn cần là một sự dũng cảm để bước qua, để đập tan, dập tắt nỗi sợ đó để hướng tới mục tiêu của mình. Xóa tan sợ hãi chỉ là bước quan trọng đầu tiên trong việc bạn vươn tới ước mơ và cuộc sống mình hằng mong mỏi.

Đây hoàn toàn không phải là một cuốn sách kỹ năng thông thường, đưa ra những nhận định chung chung, những đánh giá vô thưởng vô phạt, cuốn sách này yêu cầu bạn xác định mục tiêu, tạo ra động lực, đề ra các bước tiến hành để thúc đẩy bạn hành động một cách thực sự.

Nếu bạn thấy mệt mỏi, chán nản vì sợ hãi và đã sẵn sàng để nắm lấy tương lai của mình, hãy đọc cuốn sách này như một khởi đầu hoàn hảo cho những nỗ lực sắp tới của bạn. Bạn sẽ viết nên thành công của chính mình, thay vì ngồi chờ đợi thành công gọi tên trong sự lo lắng “bao giờ tới lượt mình?” Sẽ không bao giờ thành công đến nếu bạn không theo đuổi nó một cách quyết liệt.

Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy !

CÔ GÁI, BẠN SỐNG QUÁ CỨNG NHẮC RỒI ĐẤY!

Thời còn trẻ, chúng ta thường thích làm những chuyện đi ngược lại tâm nguyện. Vì sợ bị đánh giá phù phiếm, phóng túng nên dù trong lòng khát khao được che chở yêu thương, chúng ta vẫn cố tỏ ra độc lập, bất cần. Chỉ khi màn đêm buông tấm rèm đen xuống che mất gương mặt, chúng ta mới một mình tự ấm ức, tự tổn thương.

Lớn lên, đứng trước muôn ngàn ánh mắt soi xét, áp lực, chúng ta lựa chọn cách thu liễm, vì muốn trở thành một cô gái hiểu chuyện mà trở nên ẩn nhẫn, hy sinh mọi cảm xúc, gắng gượng làm hài lòng tất cả mọi người. Sau cùng, khi những dịu dàng bị coi như hiển nhiên, khoảnh khắc đứng lên đòi công lý lại trở thành ích kỷ, lúc này chúng ta mới nhận ra ấm lạnh lòng người chỉ như dòng nước, càng cố giữ chặt càng tuột mất.

Chúng ta càng hiểu chuyển, càng không ai đau lòng vì chúng ta. Quá gò ép bản thân, luôn hết mình theo nguyên tắc chưa chắc đã tốt nhất, nó chỉ không ngừng chứng minh trong sâu thẳm bạn đang tự ti nhường nào.

“Cô gái, bạn sống quá cứng nhắc rồi đấy!” không phải cuốn sách dạy bạn cách trở thành quý cô sang chảnh, phù phiếm, cũng chẳng cổ vũ bạn phá bỏ các nguyên tắc của bản thân. Cuốn sách chỉ đơn thuần giúp bạn tìm lại chính mình, tự tin với những gì vốn có.

Cô gái, hãy leo lên đỉnh núi cao nhất, ngắm nhìn mây nước sao trời, nắm trong tay vận mệnh của chính mình, ngầng cao đầu và tự tin nào!

Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mua sách Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 226.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công), dowload sách Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công), Đọc sách Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công) online, Download Ebook Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công) free, Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công) pdf doc prc, Xem sách Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công) online,Tải sách Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công), review sách Combo Sách Kỹ Năng Sống: Phụ Nữ Hiện Đại Không Ngại Đam Mê + Cô Gái, Bạn Sống Quá Cứng Nhắc Rồi Đấy ! – (Tủ Sách Dành Cho Quý Cô / Sách Thành Công)