Home » Sách thiếu nhi » Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ

Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

70.000đ 47.000đ


Càng ngày thế giới công nghệ càng chi phối cuộc sống của mỗi người, chiếc smartphone trở thành một vật bất li thân của…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ

Càng ngày thế giới công nghệ càng chi phối cuộc sống của mỗi người, chiếc smartphone trở thành một vật bất li thân của bất kì ai. Nhưng một đứa bé con lại muốn trở thành cho smartphone của mẹ, bạn có tò mò lí do tại sao?

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 47.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ, dowload sách Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ, Đọc sách Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ online, Download Ebook Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ free, Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ pdf doc prc, Xem sách Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ online,Tải sách Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ, review sách Một cuốn truyện nhẹ nhàng nhưng thấm thía: Con muốn làm Smartphone của mẹ