Home » Sách thiếu nhi » Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ?

Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ?

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

114.000đ 109.000đ


Một Ngày Của Gia Đình Ma Giống Nhau Nhỉ Nỗi Buồn Ốc Sên Cái Bàn Là Cái Bàn Combo truyện giúp bé động não về những vấn…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ?

  • Một Ngày Của Gia Đình Ma
  • Giống Nhau Nhỉ
  • Nỗi Buồn Ốc Sên
  • Cái Bàn Là Cái Bàn

Combo truyện giúp bé động não về những vấn đề trừu tượng bằng những cách tiếp cận rất đơn giản và cởi mở. Tưởng tượng xem, một ngày của ma thì sẽ như thế nào? Ma thì ăn gì, làm gì và sợ cái gì? Cuốn Một ngày của gia đình ma sẽ dễ dàng giải đáp tất cả những câu hỏi đó cho bạn nhỏ và bố mẹ. Rồi cái bàn, chiếc ghế trong nhà nếu mà mình nhìn nó kĩ một chút, suy nghĩ về nó nhiều một chút, nó có thật chỉ đơn giản là bàn và ghế không? Và rồi chú ốc sên vì sao mà buồn? Hãy để bé mặc sức suy nghĩ và tưởng tượng. Truyện phù hợp với trẻ từ 3 – 6 tuổi trở lên.

 

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ? giá rẻ?

TIKI Mua ngay 109.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ?, dowload sách Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ?, Đọc sách Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ? online, Download Ebook Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ? free, Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ? pdf doc prc, Xem sách Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ? online,Tải sách Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ?, review sách Combo 4 cuốn Ehon với chủ đề Bé Tưởng Tượng: Một Ngày Của Gia Đình Ma + Giống Nhau Nhỉ?