Home » Sách thiếu nhi » Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé

Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

120.000đ 108.000đ


– Trọn bộ cuốn sách Kỹ Năng cho bé gồm 4 cuốn : + Kỹ năng Tự Lập  + Kỹ năng Giao Tiếp  + Kỹ năng Tự Bảo Vệ Mình  + Kỹ…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé

– Trọn bộ cuốn sách Kỹ Năng cho bé gồm 4 cuốn :

+ Kỹ năng Tự Lập 

+ Kỹ năng Giao Tiếp 

+ Kỹ năng Tự Bảo Vệ Mình 

+ Kỹ năng Tinh Thần 

– Bằng những ngôn ngữ gọn,dễ hiểu và tranh vẽ minh họa thú vụ,nội dung phù hợp với văn hóa Việt nam,các bé sẽ dễ dàng tiếp thu.Những kỹ năng này ,bé sẽ thực hiện hàng ngày thông qua các hoạt động vui chơi và sinh hoạt nên không hề cứng nhắc và gượng ép.

-Các bé là những cá nhân có suy nghĩ và tình cảm,giúp bé hình thành thói quen tốt và hoạt động lành mạnh sẽ giúp bé tự tin và tự lập hơn.Điều quan trọng là  các bậc cha mẹ hãy kiên nhẫn và thực hiện cùng bé.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé giá rẻ?

TIKI Mua ngay 108.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé, dowload sách Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé, Đọc sách Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé online, Download Ebook Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé free, Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé pdf doc prc, Xem sách Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé online,Tải sách Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé, review sách Combo 4 cuốn Kỹ Năng Cho Bé