Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C

Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

110.000đ 97.000đ


Bạn có quá nhiều việc muốn làm nhưng không có thời gian?Bạn lúc nào cũng chìm ngập trong những việc phải làm?Hãy bước…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C

Bạn có quá nhiều việc muốn làm nhưng không có thời gian?

Bạn lúc nào cũng chìm ngập trong những việc phải làm?

Hãy bước ra khỏi những những ngày chìm ngập trong những việc phải làm, hãy đánh bay sự trì trệ của bản thân bằng những kinh nghiệm vô giá mà tác giả đúc kết được từ chính bản thân khi làm việc tại Google, qua quá trình làm việc với các kỹ sư giỏi và tinh hoa kinh doanh hàng đầu thế giới.

Bạn đạt được thành công và tạo ra dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp hay không tùy thuộc vào cách bạn quản lý công việc của mình hiệu quả đến đâu.

Và “Quản lý công việc hiệu quả theo phong cách người Nhật” sẽ giúp bạn sắp xếp công việc một cách hiệu quả nhất để đạt được tối đa kết quả thu về và đồng thời giảm thiểu thời gian lãng phí của chính bạn.

Hãy làm chủ công việc của chính mình.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C giá rẻ?

TIKI Mua ngay 97.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C, dowload sách Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C, Đọc sách Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C online, Download Ebook Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C free, Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C pdf doc prc, Xem sách Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C online,Tải sách Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C, review sách Cuốn Sách Cực Hay Này Sẽ Chỉ Cho Bạn Cách Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Để Đạt Được Thành C