Home » Sách thiếu nhi » Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số

Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

39.000đ 35.000đ


Mang đầy đủ những đặc trưng của ehon Nhật Bản, các cuốn sách với những hình vẽ đáng yêu, nhân vật là những bạn động vật…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số

Mang đầy đủ những đặc trưng của ehon Nhật Bản, các cuốn sách với những hình vẽ đáng yêu, nhân vật là những bạn động vật quen thuộc, gần gũi với trẻ. Hơn hết đó là những mảng màu lớn, màu sắc sặc sỡ, sống động, sẽ tạo hứng thú và niềm vui cho các bé. 

Cuốn Kuma tập đếm số: Một bữa tiệc linh đình được tổ chức giữa khu rừng xanh, các bạn muôn loài mang đến bữa tiệc những món quà thật tuyệt vời. Nào là bạn gấu mang đến 2 quả dưa hấu này, còn bạn khỉ mang đến những 9 trái chuối cơ đấy. Các bạn thú đều mang đến những món ăn thật thơm ngon. Các bé cùng nhau đếm các món quà xem bạn nào mang đến nhiều quà nhất nhé.

Những câu chuyện nhẹ nhàng, sẽ giúp bé dễ dàng tiếp cận những con số, không những học đơn giản hơn, mà trẻ sẽ nhận ra, toán học là một bộ môn thực tiễn, vô cùng quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Con sẽ yêu môn toán hơn, vì sự hữu dụng và thú vị của nó. 

Xen kẽ trong các câu chuyện về toán học, trẻ cũng bắt gặp những bài học quý báu, về sự sẻ chia, các ứng xử với mọi người xung quanh. Hơn hết, đó sẽ là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn, hành trang vững chắc để hình thành tính cách cho trẻ nhỏ. 

Trải qua sự kiểm duyệt khắt khe, Wabooks lựa chọn chất liệu giấy dày dặn, mực in chiết suất dầu đậu nành đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, an toàn với sức khỏe của trẻ. Để mong muốn, “Kuma làm quen với môn Toán”, bộ sách phát triển thùy trán, sẽ được đồng hành cùng các bé trong những năm tháng đầu đời quan trọng, góp phần hình thành tính cách và nuôi dưỡng những thế hệ tương lai tri thức và tâm hồn khỏe mạnh.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số giá rẻ?

TIKI Mua ngay 35.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số, dowload sách Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số, Đọc sách Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số online, Download Ebook Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số free, Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số pdf doc prc, Xem sách Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số online,Tải sách Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số, review sách Sách ehon Nhật Bản: Kuma tập đếm số