Home » Sách tôn giáo - tâm linh » Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học

Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

62.000đ 62.000đ


" Tánh Không" có căn nguyên từ kinh A Hàm, được khai nghén qua luận A Tỳ Đàm (quảng nghĩa) của Bộ phái; kinh đại thừa…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học

” Tánh Không” có căn nguyên từ kinh A Hàm, được khai nghén qua luận A Tỳ Đàm (quảng nghĩa) của Bộ phái; kinh đại thừa Không tương ưng mở đầu thâm quan một cách hùng hồn sâu rộng, thánh Long Thọ là người thừa kế của kỳ đại thừa, chủ yếu là ” đại phần thâm nghĩa của kinh Bát Trà. Ông trực tiếp nghiên cứu nghĩa gốc của kinh A Hàm và quyết trạch ở A Tỳ Đàm, tạo dựng luật Tánh không trung đạo (duy khánh).

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học giá rẻ?

TIKI Mua ngay 62.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học, dowload sách Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học, Đọc sách Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học online, Download Ebook Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học free, Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học pdf doc prc, Xem sách Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học online,Tải sách Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học, review sách Tìm Hiểu Nguồn Gốc Tánh Không Học