Home » Sách kinh tế » 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản)

36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

115.000đ 92.000đ


36 KẾ TRONG KINH DOANH HIỆN ĐẠI sắp xếp thông tin từ nhiều nguồn phong phú vào một cấu trúc thực tiễn và cô đọng chúng…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản)

36 KẾ TRONG KINH DOANH HIỆN ĐẠI sắp xếp thông tin từ nhiều nguồn phong phú vào một cấu trúc thực tiễn và cô đọng chúng thành một bài học cụ thể có thể sử dụng được ngay. Mỗi chiến lược bao gồm một điển tích Trung Hoa ngắn gọn, những tình huống kinh doanh phù hợp và những công cụ để áp dụng rất cụ thể. Phần trình bày mỗi kế kết thúc với những câu hỏi suy ngẫm để bạn có thể triển khai những ý tưởng này một cách hợp lý nhất trong tình huống kinh doanh của riêng bạn. Trí tuệ vượt thời gian trong cuốn sách này sẽ giúp bạn giải phóng tư duy sáng tạo và vượt trội trong kinh doanh. Cuốn sách sẽ giúp bạn làm được những việc khác nữa.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 92.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản), dowload sách 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản), Đọc sách 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản) online, Download Ebook 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản) free, 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản) pdf doc prc, Xem sách 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản) online,Tải sách 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản), review sách 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại (Tái Bản)