Home » Sách thiếu nhi » Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi

Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

58.000đ 49.500đ


Giới thiệu bộ Ehon Bull và Kana. Bộ sách tranh cực dễ thương đến từ Nhật Bản kể về tình bạn của bạn chó Bull và bạn nhỏ…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi

Giới thiệu bộ Ehon Bull và Kana.

Bộ sách tranh cực dễ thương đến từ Nhật Bản kể về tình bạn của bạn chó Bull và bạn nhỏ Kana, hai bạn ấy chơi với nhau rất thân ấy! ))))

Chú chó Bull đến nhà cô bạn nhỏ Kana ở, nhưng làm thế nào để làm bạn được với Kana bây giờ? Bull bèn nghĩ ra cách “chạy tới liếm mặt, âu yếm Kana”, tuy nhiên, Kana giật mình òa khóc “”. Rồi Bull lại nghĩ cách khác để lấy lòng cô bé Kana như: “Hát cho Kana nghe”, “Giả vờ nằm ra sàn nhà giống gấu bông”… tuy nhiên, Kana đều òa khóc và bỏ chạy. Bull buồn lắm, lặng lẽ chui vào chuồng, bỏ ăn. Liệu rằng Bull và Kana có thể trở thành đôi bạn được không?

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi giá rẻ?

TIKI Mua ngay 49.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi, dowload sách Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi, Đọc sách Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi online, Download Ebook Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi free, Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi pdf doc prc, Xem sách Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi online,Tải sách Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi, review sách Combo 2 cuốn Ehon Nhật Bản: Bull chơi trốn tìm, Bull và Kana dành cho bé 3-6 tuổi