Home » Sách văn học » Oẳn tà rroằn

Oẳn tà rroằn

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

49.000đ 39.200đ


OẢN TÀ RROẰN tuyển tập 26 truyện ngắn đặc sắc của Nguyễn Công Hoan như: "Nhân tình tôi", "Oẳn tà rroằn", "Thật là…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Oẳn tà rroằn

OẢN TÀ RROẰN tuyển tập 26 truyện ngắn đặc sắc của Nguyễn Công Hoan như: “Nhân tình tôi”, “Oẳn tà rroằn”, “Thật là phúc”, “Lập -gioòng”, “Nỗi vui sướng của thằng bé khốn nạn”, “Xin chữ cụ nghè”, “Thịt người chết”, “Đàn bà là giống yếu” Nguyễn Công Hoan là nhà văn viết sớm, viết nhiều và là người đi tiên phong của trào lưu văn học hiện thực phê phán. Văn nghiệp của ông có tới gần 20 truyện dài và hàng trăm truyện ngắn.

Với một số lượng khá lớn như vậy, truyện ngắn của Nguyễn Công Hoan, hợp lại thành một bức tranh rộng lớn, khá đầy đủ về xã hội cũ. Truyện của Nguyễn Công Hoan thường rất ngắn. Lời văn khúc triết, giản dị. Cốt truyện được dẫn dắt một cách có nghệ thuật và kết cục thường rất đột ngột để hấp dẫn người đọc. Mỗi truyện như một màn kịch ngắn có giới thiệu, thắt nút và mở nút. Ngay từ khi xuất hiện, Nguyễn Công Hoan luôn gây được sự chú ý, quan tâm của bạn đọc.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Oẳn tà rroằn giá rẻ?

TIKI Mua ngay 39.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Oẳn tà rroằn, dowload sách Oẳn tà rroằn, Đọc sách Oẳn tà rroằn online, Download Ebook Oẳn tà rroằn free, Oẳn tà rroằn pdf doc prc, Xem sách Oẳn tà rroằn online,Tải sách Oẳn tà rroằn, review sách Oẳn tà rroằn