Home » Sách văn học » Sách – Combo Đông cung – Bến xe

Sách – Combo Đông cung – Bến xe

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

201.000đ 200.000đ


Đây là 2 tác phẩm buồn (SE) nổi tiếng, lấy đi nước mắt của hàng triệu độc giả!Giới thiệu nội dung tác phẩm bến xe: Bến…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Sách – Combo Đông cung – Bến xe

Đây là 2 tác phẩm buồn (SE) nổi tiếng, lấy đi nước mắt của hàng triệu độc giả!
Giới thiệu nội dung tác phẩm bến xe: Bến Xe Thứ tôi có thể cho em trong cuộc đời này chỉ là danh dự trong sạch và một tương lai tươi đẹp mà thôi. Thế nhưng, nếu chúng ta có kiếp sau, nếu kiếp sau tôi có đôi mắt sáng, tôi sẽ ở bến xe này… đợi em. NTY xin dẫn lời một độc giả từng đọc. “Bến Xe” – Thương Thái Vi, một cuốn tiểu thuyết làm mình ám ảnh suốt cả cuộc đời. Ám ảnh không phải là chuyện tình đẹp, càng không phải là “soái ca” mà là giá trị cuộc đời, nhân sinh quan mà cuốn sách mang lại.

Giới thiệu nội dung Đông cung: Nàng, vốn là cửu công chúa của Tây Lương quốc, ở Tây Lương nàng được vô vàn ân sủng, chỉ vì cầu thân mới phải lên đường đến Trung Nguyên. Hắn, thân là đương kim thái tử, địa vị chỉ khom lưng dưới một người mà đứng trên cả ngàn vạn kẻ khác, vì hôn nhân chính trị, bất đắc dĩ mới phải lấy công chúa của dị quốc. Hắn có ái phi của riêng mình, Triệu lương đệ. Nàng cũng có cuộc sống của riêng nàng, ấy là lén xuất cung, chặn ngựa lồng dở chứng, trừ gian diệt ác, đuổi trộm cắp, tiễn trẻ lạc về tận nhà, lại còn có uống rượu, ngao du kỹ viện…. Họ tưởng đâu chỉ là 2 đường thẳng song song vĩnh viễn không bao giờ giao nhau. Thế rồi những tranh đoạt địa vị trong Đông Cung, những phải trái vô duyên cớ, những nham hiểm ngấm ngầm, lại cứ từng bước từng bước cuốn nàng công chúa ấy vào dòng nước xoáy.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Sách – Combo Đông cung – Bến xe giá rẻ?

TIKI Mua ngay 200.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Sách – Combo Đông cung – Bến xe, dowload sách Sách – Combo Đông cung – Bến xe, Đọc sách Sách – Combo Đông cung – Bến xe online, Download Ebook Sách – Combo Đông cung – Bến xe free, Sách – Combo Đông cung – Bến xe pdf doc prc, Xem sách Sách – Combo Đông cung – Bến xe online,Tải sách Sách – Combo Đông cung – Bến xe, review sách Sách – Combo Đông cung – Bến xe