Home » Sách kinh tế » Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế

Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

426.000đ 383.000đ


Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian Hầu hết chúng ta đều muốn làm nhiều thứ và để làm được những điều mình mong muốn,…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế

Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian

Hầu hết chúng ta đều muốn làm nhiều thứ và để làm được những điều mình mong muốn, nhưng thời gian của mỗi người là hữu hạn. Trung bình, mỗi người trong cuộc đời chỉ có khoảng 60 năm, vì thế quản lý thời gian hiệu quả là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của con người.

Vậy quản lý thời gian là gì? Tổng quát mà nói, quản lý thời gian là một quá trình kiểm soát thời gian bạn sử dụng cho những hoạt động cụ thể trong cuộc đời mình. Nói nôm na dễ hiểu, việc phân chia 24 giờ một ngày cho những công việc khác nhau chính là một hoạt động quản lý thời gian. Nhưng quản lý thời gian không giới hạn trong hoạt động phân bổ thời gian một ngày mà có thể là một tháng, sáu tháng, một năm hoặc dài hơn. Thời đoạn lựa chọn sẽ tùy thuộc vào cá nhân mỗi người.

Vậy thế nào là quản lý thời gian hiệu quả? Hiệu quả được tính khi bạn đạt được mục tiêu mình mong muốn bằng cách sử dụng ít nguồn lực nhất. Theo đó, trong góc nhìn về quản lý thời gian, bạn quản lý thời gian hiệu quả khi đạt được những mục tiêu cá nhân bằng ít thời gian nhất.

Cuốn sách Bản đồ tư duy trong quản lý thời gian sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp quản lý thời gian hiệu quả nhất bằng cách ứng dụng bản đồ tư duy vào phạm trù này. Bạn sẽ biết cách sử dụng thời gian, đặc biệt là thời gian rảnh rỗi một cách tốt nhất cho sự phát triển của bản thân, mà vẫn giữ được sự cân bằng trong cuộc sống, giữa làm việc và thư giãn, đặc biệt là trị được căn bệnh lười biếng, không có mục tiêu của mình để trở thành người hạnh phúc hơn và thành công hơn trong cuộc sống.

8 Kỹ Năng Mềm Thiết Yếu 

Bạn luôn cho rằng bằng cấp và kinh nghiệm là những thứ duy nhất mà các nhà tuyển dụng quan tâm khi tìm kiếm nhân viên?

Liệu những thứ đó đã đảm bảo cho bạn có một sự nghiệp thành công trong tương lai?

Câu trả lời là chưa, vì đó chỉ là điều kiện cần. Bạn còn cần tới những kỹ năng mềm thiết yếu nữa. Kỹ năng mềm không phải là thiên bẩm mà do đào tạo mà nên. Chính vì vậy, kỹ năng mềm cần được học càng sớm càng tốt để bạn có nhiều thời gian thực hành và biến kỹ năng mềm thành thói quen phản xạ có điều kiện. Việc rèn luyện kỹ năng sống là một quá trình lâu dài, bền bỉ ngay từ tuổi thơ nhưng cũng không bao giờ là quá muộn với những ai muốn lam điều đó. Kỹ năng sống có nhiều khía cạnh được ứng dụng trong những lĩnh vực, tình huống khác nhau. Ai cũng cần không ngừng hoàn thiện kỹ năng sống để nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống của mình, nhất là đối với những mặt có ảnh hưởng trực tiếp mà bản thân còn khiếm khuyết.

8 kỹ năng mềm thiết yếu cho bạn:

– Kỹ năng làm chủ cảm xúc

– Kỹ năng tư duy phê phán

– Kỹ năng tư duy sáng tạo

– Kỹ năng giao tiếp

– Kỹ năng thuyết trình

– Kỹ năng hợp tác

– Kỹ năng chinh phục lòng người

– Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.

8 kỹ năng mềm thiết yếu sẽ giúp bạn:

– Duy trì tinh thần lạc quan trong công việc

– Tăng cơ hội thành công khi xin việc và phỏng vấn việc làm

– Thành công trong công việc nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đáp ứng tốt yêu cầu của nhà quản lý

– Tự hoàn thiện bản thân

Tập Trung Hay Là Chết? 

Với Tập trung hay là chết?, Al Ries, chuyên gia chiến lược kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới, chứng minh rằng các công ty hoạt động theo định hướng tập trung thường thành công về mặt dài hạn. Khi áp dụng chiến lược này, họ hình thành nhận thức trong tâm trí khách hàng và thống trị những thị trường có dòng sản phẩm của mình. Từ Microsoft đến IBM, từ McDonald đến Burger King, từ Volvo đến Cất cả đều cho thấy những công ty tập trung là những hình mẫu của sự ổn định, phát triển và thành công.

Trên con đường phát triển của mình, một lúc nào đó doanh nghiệp sẽ đứng trước hai lựa chọn: phát triển theo chiều dọc, tức là tập trung vào dòng sản phẩm chính, đồng thời mở rộng nguồn cung cấp và kênh phân phối; hay theo chiều ngang, bằng cách đa dạng hóa mặt hàng đang sản xuất hoặc, thậm chí, mở thêm những ngành nghề mới không liên quan nhiều đến lĩnh vực kinh doanh ban đầu.

Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?

Đa dạng hay không đa dạng? Tập trung hay không tập trung? Mở rộng có đồng nghĩa với tốt hơn ? Lãnh đạo các doanh nghiệp sẽ luôn phải đối diện với những câu hỏi cốt tử này. Và họ sẽ cần đến Tập trung hay là chết để tìm ra câu trả lời.

Mời các bạn đón đọc!

 

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế giá rẻ?

TIKI Mua ngay 383.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế, dowload sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế, Đọc sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế online, Download Ebook Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế free, Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế pdf doc prc, Xem sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế online,Tải sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế, review sách Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc : Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian + 8 Kỹ Năng Mềm Thiế