Home » Sách kinh tế » Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao

Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

327.000đ 294.000đ


Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo  Tất cả chúng ta, ai cũng làm việc cần cù và rất muốn có được những ý tưởng sáng tạo….

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao

Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo 

Tất cả chúng ta, ai cũng làm việc cần cù và rất muốn có được những ý tưởng sáng tạo. Đôi khi chúng ta tự hỏi, vì sao mình không có được những thành công rực rỡ như Leonardo da Vinci, Thomas Edison, Albert Einstein… Không phải chúng ta quá kém cỏi, mà thực tế, có 10 “ổ khóa trí tuệ” thường dẫn dắt, giam hãm chúng ta theo những lối mòn, trong những khuôn mẫu. Vì thế, nhiều khi cần có những “cú đánh” để thức tỉnh sự sáng tạo trong mỗi con người. Đó là thông điệp quý báu mà tác giả cuốn sách này, Tiến sĩ Roger von Oech, muốn gửi đến chúng ta.

Roger von Oech là người sáng lập và chủ tịch công ty Tư vấn Sáng tạo ở Menlo Park, bang California (Mỹ). Ông là một chuyên gia xuất sắc trong việc khơi dậy tiềm năng sáng tạo của con người. Các công trình để đời của ông bao gồm bốn cuốn sách về sáng tạo và một số công cụ để phát triển tư duy sáng tạo như: Bộ bài Cú đánh sáng tạo, Bộ bài Cú đánh đổi mới và Quả bóng đánh thức sự sáng tạo. Ông đã và đang làm cố vấn cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức, thậm chí cả các cơ quan tình báo, để giúp họ khơi dậy và phát huy sự sáng tạo của các nhân viên, đặc biệt là những khi cần phải cải cách, đổi mới.

Theo tác giả, cần phải thay đổi lối tư duy đã sáo mòn, cần tiếp cận vấn đề từ nhiều góc độ và bằng nhiều phương pháp khác nhau. Bằng các chiến lược đôi khi đơn giản đến không ngờ mà chính các vĩ nhân cũng-tư duy nhưng lại vô cùng hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ tìm ra-thường sử dụng được “một điều gì đó khác biệt”. Các chiến lược đó là: Không hài lòng với chỉ một câu trả lời mà phải tìm ra câu trả lời thứ hai, thứ ba; Xem xét những điều nghịch lý; Đặt ra và trả lời câu hỏi “Nếu… thì sao”, Chọn những viên đá đặt chân; Hãy vui đùa với các ý tưởng; Bắt chước một anh hề; thậm chí Học tập cách tư duy của một đứa trẻ, … Sử dụng văn phong thoải mái như chuyện trò, tâm tình cùng độc giả, tác giả trình bày các vấn đề một cách logic, với những giải thích kỹ càng và lập luận sắc sảo, ông đã dẫn dắt độc giả bước vào một khung trời tri thức thật mới lạ và hấp dẫn…

11 Bí Quyết Giao Tiếp Để Thành Công 

Trái với những gì nhiều chuyên gia về networking tư vấn, mọi tương tác đều không cần phải có mục đích hay mục tiêu cụ thể. Chúng ta không cần phải tập trung cao độ vào kết quả có được từ một cuộc nói chuyện, bởi việc xây dựng các mối quan hệ không phải các giao dịch mà là những kết nối. Nó liên quan đến việc tạo ra các cơ hội cho những mối quan hệ đáng tin cậy và trung thực, đồng thời mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan. Nó liên quan đến sự yêu thích và được yêu thích.

Để hấp dẫn không có nghĩa là phải luôn tràn đầy sức sống, tươi mới hay luôn ngời vẻ hạnh phúc mà ngược lại, xét theo một số khía cạnh. Khai thác sự hấp dẫn liên quan đến việc phát hiện ra những điểm hấp dẫn thực sự – ở bản thân, ở những người xung quanh và ở cả các mối quan hệ của bạn thông qua niềm tin mạnh mẽ rằng những kết nối ý nghĩa là nhân tố tạo dựng mọi mối quan hệ. Thuật ngữ “networking” đơn thuần chỉ là một cách nghĩ khác về điểm khởi đầu của một mối quan hệ. Các mối quan hệ của chúng ta là mạng lưới của chúng ta. Cho dù bắt nguồn từ công việc hay cuộc sống, các mối quan hệ vẫn là điểm tựa của chúng ta, kết nối chúng ta lại với nhau, và hỗ trợ chúng ta trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Để khai thác triệt để sức mạnh của sự hấp dẫn, chúng ta phải hiểu nó là gì và hoạt động ra sao. Rõ ràng, tất cả chúng ta đều là những thực thể khác biệt, và đó là một thực tế chúng ta cần phải chấp nhận và đối mặt.Mỗi chúng ta có quan điểm khác biệt về sự hấp dẫn của bản thân. Nhưng các nhân tố cơ bản thúc đẩy sự hấp dẫn về cơ bản là như nhau đối với tất cả chúng ta. Cuốn sách này sẽ đi sâu vào soi tỏ lần lượt từng bí quyết này, đào sâu chúng để tìm hiểu về vai trò của chúng trong cả môi trường kinh doanh lẫn xã hội, và cách thức tổng hòa 11 bí quyết này trong cuộc sống của chúng ta.

Mô hình mới về networking và xây dựng các mối quan hệ dựa trên sự hấp dẫn này giúp tối thiểu hóa những khoảnh khắc giả tạo và những cơ hội bị bỏ lỡ. Thay vào đó, tôi sẽ chỉ cho bạn cách phát hiện ra những gì vốn đã hấp dẫn trong con người bạn, và làm thế nào để chia sẻ những phẩm chất tuyệt vời này với những người bạn gặp để tạo dựng các mối quan hệ chân thành, thẳng thắn, khởi nguồn cho các tình huống đôi bên cùng có lợi. Bằng cách tiếp cận các mối quan hệ thông qua sự hấp dẫn, bạn sẽ được hạnh phúc hơn, thoải mái hơn và thành công hơn trong quá trình thiết lập các mối quan hệ đầy ý nghĩa.

Ngay cả những người cảm thấy thoải mái khi tiếp cận với những người mới, bắt đầu một cuộc nói chuyện, hoặc yêu cầu thứ bạn muốn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc thay đổi tư duy truyền thống về cách thức hình thành các kết nối. Với cái nhìn cởi mở hơn về networking, lấy sự hấp dẫn làm tôn chỉ cho cuộc sống và công việc, bạn chắc chắn sẽ tự mở ra cho mình con đường hoàn toàn mới dẫn đến tiềm năng kết nối với mọingười và nuôi dưỡng các mối quan hệ bền chặt.

Xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu bắt đầu bằng việc từ bỏ lối tư duy “tôi” phổ biến trong công việc,vốn dễ dàng lây lan sang đời sống cá nhân của mỗi người. Suy nghĩ “Anh làm được gì cho tôi?” trở thành “Tôi làm được gì cho anh?” Tương tự như vậy, suy nghĩ “Tình huống này có lợi gì cho tôi?” trở thành “Tình huốngnày có lợi gì cho tất cả chúng ta?”

Bạn phải thay đổi suy nghĩ:

  • Từ tôi đến chúng ta
  • Từ công việc đến bất kỳ chủ đề nào
  • Từ bây giờ đến mãi mãi

Bởi đây là sự thật rất quan trọng về các kết nối ý nghĩa: Không phải về bạn – mà về các mối quan hệ.

Thói Quen Của Kẻ Thắng 

Có một câu chuyện về bức tượng David như thế này: Chuyện kể rằng có một khối đá cẩm thạch lớn đã nằm trên một con đường nhỏ ở Florence, Ý, trong suốt nhiều năm liền. Một số danh họa nổi tiếng, trong đó có cả Leonardo da Vinci, đã được mời để chế tác khối đá đó. Tất cả họ khi nhìn khối đá đã từ chối vì nó có những vết rạn nứt, chẳng có giá trị gì. Nhiều năm sau, Michelangelo đã bắt đầu công việc điêu khắc với khối cẩm thạch “rạn nứt và vô giá trị” đó để tạo ra một kiệt tác nghệ thuật. Trong lúc Michelangelo đang tạo ra bức tượng David, một cậu bé đã tới bên và hỏi tại sao ông lại lặp đi lặp lại công việc đập mạnh vào khối đá. Michelangelo nói. “Có một thiên thần bên trong khối đá. Ta chỉ đang giải phóng anh ấy thôi.”

Thực tế, cũng giống như khối đá, bên trong mỗi chúng ta đều có một thiên tài, một kẻ chiến thắng đang ẩn chứa trong mỗi con người và chỉ chờ để được giải phóng. Không ai trong chúng ta là kẻ vô giá trị. Trong hầu hết mọi tình huống, chúng ta chỉ đang chờ đợi một nhà điêu khắc tới, loại bỏ phần đá bên ngoài và giải phóng cho kẻ chiến thắng bên trong.Và nhà điêu khắc đó không ai khác, chính là bạn. Thói quen của kẻ thắng giống như bộ công cụ của người điêu khắc, nhằm giải phóng kẻ chiến thắng bên trong bạn và cả những người mà bạn làm việc cùng. Thay vì sử dụng chiếc búa, chiếc dùi đục bình thường, những gì bạn có trong bộ dụng cụ này là những câu chuyện. Chính chúng sẽ giúp bạn đẽo bỏ những phần không mong muốn của khối cẩm thạch và giải phóng kẻ chiến thắng bên trong mình.Hãy nhớ, không bao giờ là quá muộn để trở thành bất kì người nào mà bạn mong muốn.

Mời các bạn đón đọc!

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao giá rẻ?

TIKI Mua ngay 294.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao, dowload sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao, Đọc sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao online, Download Ebook Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao free, Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao pdf doc prc, Xem sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao online,Tải sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao, review sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Cú Đánh Thức Tỉnh Trí Sáng Tạo + 11 Bí Quyết Giao