Home » Sách thiếu nhi » Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của

Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

49.000đ 34.000đ


Bộ sách " Cuộc chiến bảo vệ răng" với hàng loạt những nội dung liên quan đến phương pháp phòng ngừa chữa bệnh răng…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của

Bộ sách ” Cuộc chiến bảo vệ răng” với hàng loạt những nội dung liên quan đến phương pháp phòng ngừa chữa bệnh răng miệng cho trẻ em, rèn luyện thói quen vệ sinh răng miệng cho trẻ em được biên soạn thành bộ sách có hình ảnh minh họa sinh động. Thông qua những câu chuyện kể, giúp cho các bạn nhỏ hiểu được, tại sao phải đánh răng, đánh răng như thế nào cho đúng cách, tác dụng của fluor là gì, quá trình điều trị nha khoa ra sao. Với ngôn từ dễ hiểu, hình ảnh minh họa rõ nét, mang tính thực tế cao, hy vọng bộ sách này sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh và các em nhỏ trong việc bảo vệ răng miệng. Chúc các bạn nhỏ luôn có hàm răng khỏe mạnh và nụ cười xinh tươi.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của giá rẻ?

TIKI Mua ngay 34.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của, dowload sách Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của, Đọc sách Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của online, Download Ebook Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của free, Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của pdf doc prc, Xem sách Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của online,Tải sách Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của, review sách Cuộc Chiến Bảo Vệ Răng Của Các Thiên Thần Tí Hon – Gấu Con, Heo Mập, Hươu Sao Mắc Mưu Của