Home » Truyện tranh » Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản)

Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

20.000đ 17.000đ


Ngày nảy này nay, ở Edo có một anh chàng Kintoki Sakata tóc vàng thẳng mượt mở tiệm Vạn Năng, gi gỉ gì gi, cái gì cũng…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản)

Ngày nảy này nay, ở Edo có một anh chàng Kintoki Sakata tóc vàng thẳng mượt mở tiệm Vạn Năng, gi gỉ gì gi, cái gì cũng nhận làm. Đi đâu, chàng cũng mang theo hai thuộc hạ thân tín là Shinpachi và Kagura. Có phải anh chàng này định soán ngôi nhân vật chính của Gintoki Sakata tóc bạc xoăn tít của chúng ta hay không? Và tác giả Hideaki Sorachi sẽ ra mắt tác phẩm mới “Kintama”?

Kin (vàng) và Gin (bạc) là hai màu của huy chương nên Kin có vẻ được xếp trên Gin, nhưng tôi thì không nghĩ như thế. (Hideaki Sorachi)

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 17.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản), dowload sách Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản), Đọc sách Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản) online, Download Ebook Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản) free, Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản) pdf doc prc, Xem sách Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản) online,Tải sách Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản), review sách Gintama Tập 43: Tóc Thẳng Tự Nhiên Toàn Người Tốt Cả (Tái Bản)