Home » Sách thiếu nhi » Cây Hoa Anh Đào

Cây Hoa Anh Đào

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

38.000đ 30.400đ


Truyện kể về cây anh đào cổ thụ gần như đã héo khô do bị cháy trong một trận không kích. Nhờ được hai anh em Taichi và…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Cây Hoa Anh Đào

Truyện kể về cây anh đào cổ thụ gần như đã héo khô do bị cháy trong một trận không kích. Nhờ được hai anh em Taichi và Yumiko bảo vệ khỏi băng tuyết giá lạnh của mùa đông mà cuối cùng, cây đã nở hoa rợp một khoảng trời. Một câu chuyện chứa đựng nhiều bài học sâu sắc về sự sống, về tình yêu và “tinh thần không bao giờ bỏ cuộc”.

Cuốn sách này do BRIAN WILDSMITH, họa sĩ người Anh nổi tiếng thế giới chuyên vẽ tranh cho thiếu nhi, minh họa theo tác phẩm của DAISAKU IKEDA, người đã giành giải thưởng Hòa bình của Liên hợp quốc và nhiều giải thưởng khác.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Cây Hoa Anh Đào giá rẻ?

TIKI Mua ngay 30.400đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Cây Hoa Anh Đào, dowload sách Cây Hoa Anh Đào, Đọc sách Cây Hoa Anh Đào online, Download Ebook Cây Hoa Anh Đào free, Cây Hoa Anh Đào pdf doc prc, Xem sách Cây Hoa Anh Đào online,Tải sách Cây Hoa Anh Đào, review sách Cây Hoa Anh Đào