Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh

Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

173.000đ 173.000đ


Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh Phúc Không Do Trời Định/ Bí…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh

Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh Phúc Không Do Trời Định/ Bí Quyết Của Người Trẻ Nhật 

1.Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc

NẮM DÂY CƯƠNG ĐỪNG ĐỂ ĐỜI ĐI LẠC – BÍ QUYẾT CỦA NGƯỜI TRẺ NHẬT.

  • Cuốn sách được xem là “sách dẫn đường” của giới trẻ Nhật
  • Được viết bởi “Người thầy Quốc dân” Yashushi Kitagawa
  • Ban đã thật sự sống hay chưa? Bạn có đang lạc đường? Rốt cuộc ý nghĩa cuộc sống của bạn là gì?

Tuổi trẻ vốn là tuổi của hoang mang, hồ nghi của hàng vạn những câu hỏi vì sao.

Có những lúc bạn chợt nhận ra, bất kể bản thân nỗ lực ra sao, hạnh phúc và thành công vẫn không đến với mình?

Bạn cảm thấy may mắn mãi không tới với mình, chuyện tốt lành ngày một ít đi.

Bạn luôn băn khoăn việc gì mình nên làm, việc gì không, thậm chí mình có tư cách để thành công không?

Khi đã thất bại quá nhiều lần, ta thường tự nhủ bản thân phải cố gắng lại lần nữa, quyết tâm để thành công, nhưng nói thì dễ, làm mới khó. Ta thường chần chừ, lưỡng lự, và cuối cùng, khi không nắm chắc, ta lại chẳng làm gì. Vòng xoáy cuộc đời kéo ta trôi tuột đi, đôi khi lạc lối.

Cho đến tận bây giờ, thật lòng, mỗi ngày của bạn có thật sự hạnh phúc và hài lòng?

Có những câu chuyện người trẻ nào cũng phải trải qua, có những hành trình ai cũng phải đi. Và nắm dây cương, đừng để đời đi lạc – Cuốn sách được xem là “Nhà Giả Kim” của người trẻ Nhật, là cuốn sách “dẫn đường” để bạn không lạc lối và đơn độc trên hành trình khám phá chính mình.

“Nắm dây cương, đừng để đời đi lạc” là hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc sống của chàng trai trẻ, cũng là của tất cả chúng ta.

Những cuộc gặp gỡ, những bài học gieo vào lòng người hạt mầm của sự tử tế, lòng bao dung, của nghị lực sống, của sự thấu hiểu bản thân. Mỗi câu chuyện nhỏ, mỗi cuộc gặp gỡ giống như một nấc thang để bạn bước dần bước dần. Và tin chắc rằng khi khép cuốn sách lại bạn sẽ đủ mạnh mẽ để đứng dậy: Sống cho ước mơ đời mình.

2.Hạnh Phúc Không Do Trời Định

Bạn có từng nhìn ra cửa sổ và ước gì mình rơi vèo xuống như chiếc lá cho đỡ phải sống! 

Bạn có từng nghìn lần than thở với chính bản thân: Mình đang sống kiểu quái gì thế này! Hay là chết quách đi!

Bạn có  từng “rất dửng dưng bên ngoài, nhưng bên trong lại rất sợ hãi”. 

“Hạnh phúc không do trời định” không chỉ là cuốn sách viết về những cảm giác đó mà còn cho bạn con đường vượt qua những bế tắc ấy. 

Bởi ai cũng có những ngày, ta cứ đi làm, đi học, cười cười, nói nói. Làm biết bao nhiêu việc, nhưng giữa đám đông vẫn cảm thấy lạc lõng, một sự cô độc không thể diễn tả. Nói tôi mệt, cô đơn cũng không đúng, chỉ là không sao hiểu nổi bản thân mình đang bị làm sao. Đến khi đêm về, vẫn thấy “không đúng”, không biết mục đích tồn tại, mình vẫn luôn bất an như vậy. 

Có lẽ vô vàn lý do, nhưng một phần là do tâm, do cách suy nghĩ của chúng ta. Có lẽ bạn cũng đã nghe đến những lời khuyên tràn lan trên mạng rằng: “Phải sống vui lên, phải suy nghĩ tích cực lên”, “phải biết cảm nhận vẻ đẹp cuộc sống…” nhưng không có cách nào bạn có thể vượt qua nổi. Để rồi đến khi đêm về, khi bạn được nhìn sâu vào tâm hồn mình nhất, vẫn thấy mất phương hướng, vẫn muốn khóc. 

Bạn biết không, trưởng thành đồng nghĩa với cô đơn, với mệt mỏi, với những lúc cảm thấy giá như được chết đi. Nhưng trưởng thành cũng đồng nghĩa với quyền tự quyết định cuộc đời mình, tự sống với hạnh phúc của mình. 

Bạn từ bỏ đi quyền quyết định hạnh phúc cho mình và tự chọn lấy phần trưởng thành đầy tiêu cực kia. Thì cớ gì bạn đổ trách nhiệm cho định mệnh, cho ông trời. Đúng không?

Dành tặng bạn “Hạnh phúc không do trời định” để hành trình trưởng thành của bạn bớt gian nan và nhiều vững vàng. 

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh giá rẻ?

TIKI Mua ngay 173.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh, dowload sách Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh, Đọc sách Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh online, Download Ebook Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh free, Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh pdf doc prc, Xem sách Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh online,Tải sách Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh, review sách Combo Kĩ Năng Sống Hay Nhất Cho Bạn Trẻ Thời Nay: Nắm Dây Cương Đừng Để Đời Đi Lạc + Hạnh