Home » Sách thiếu nhi » Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản)

Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

120.000đ 96.000đ


Nếu không phải do kế hoạch bí mật của Sophia và Felix thì mọi chuyện đã không xảy ra! Chú thỏ ham thích phiêu lưu Felix…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản)

Nếu không phải do kế hoạch bí mật của Sophia và Felix thì mọi chuyện đã không xảy ra! Chú thỏ ham thích phiêu lưu Felix đã bay đi mất trên quả khinh khí cầu tự chế. Thế là chú bắt đầu một chuyến phiêu lưu kì thú vòng quanh hành tinh xanh. Chỉ vài ngày sau, Sophia nhận được một lá thư.

Càng ngày càng có thêm nhiều bức thư do Felix gửi từ Mặt Trăng, Bắc Cực, từ đại dương, rừng mưa nhiệt đới cho đến nước Úc xa xôi. Mỗi bức thư đều chứa đựng những miêu tả hài hước, lí thú và bổ ích về con ngườivà thế giới.

Em hãy đọc cuốn sách này để khám phá vô số điều thú vị về hành tinh xanh của chúng mình nhé!

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 96.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản), dowload sách Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản), Đọc sách Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản) online, Download Ebook Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản) free, Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản) pdf doc prc, Xem sách Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản) online,Tải sách Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản), review sách Những Lá Thư Mới Của Felix – Một Chú Thỏ Bé Du Hành Về Quá Khứ (Tái Bản)