Home » Sách tôn giáo - tâm linh » THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ

THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

60.000đ 54.000đ


SỐNG LỜI CHÚA – THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI & BẠN TRẺ là một ấn phẩm độc đáo được NXB Bayard Việt Nam thực hiện nhằm…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ

SỐNG LỜI CHÚA – THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI & BẠN TRẺ là một ấn phẩm độc đáo được NXB Bayard Việt Nam thực hiện nhằm giúp cho Thiếu Nhi & Bạn trẻ tham dự Thánh Lễ Chúa Nhật và các ngày Lễ đặc biệt trong năm cách trọn vẹn hơn.

Ấn phẩm đặc biệt đồng hành cùng với Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Việt Nam.

Chúng tôi ước mong rằng Thánh Lễ sẽ trở thành nên một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn, và những bài đọc, lời nguyện sẽ giúp bạn biết yêu thương và phục vụ nhau như Chúa Giê-su.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 54.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ, dowload sách THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ, Đọc sách THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ online, Download Ebook THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ free, THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ pdf doc prc, Xem sách THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ online,Tải sách THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ, review sách THÁNH LỄ CHO THIẾU NHI VÀ BẠN TRẺ