Home » Sách văn học » Ví Dụ Ta Yêu Nhau

Ví Dụ Ta Yêu Nhau

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

88.000đ 70.400đ


Ví Dụ Ta Yêu NhauVí dụ ta yêu nhau của Đoàn Thạch Biền sau 45 năm đã quay trở lại, kể từ lần xuất hiện đầu tiên năm…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Ví Dụ Ta Yêu Nhau

Ví Dụ Ta Yêu Nhau
Ví dụ ta yêu nhau của Đoàn Thạch Biền sau 45 năm đã quay trở lại, kể từ lần xuất hiện đầu tiên năm 1974. Theo lời của tác giả, sau ngần ấy năm, đọc lại tác phẩm của mình, ông nhận ra “nhiều chỗ còn ngây ngô, vụng dại”. Nhưng ông không chỉnh sửa gì, hay nói đúng hơn là không thể sửa chữa. Vì đó không đơn thuần là câu chữ, đó là những cảm xúc của trải nghiệm thanh xuân, của lần yêu và được yêu thời son trẻ.
14 ví dụ, những câu chuyện khác nhau được kể lại, mỗi câu chuyện chất chứa những tâm tư riêng, nhưng tựu trung lại đó vẫn là những cảm xúc đôi khi không cần lý lẽ của con tim. Đó có thể là câu chuyện của chàng thanh niên lần đầu đến Phan Rí, không ngửi nổi mùi nước mắm, nhưng lại làm việc trong hãng nước mắm và lỡ sa vào tình yêu với cô bé có đôi mắt đen láy to tròn. Hay câu chuyện của chàng giáo viên với cô bé Ngọc Lan bên bờ biển một mùa hè; cuộc tình chưa chớm nở nhưng đã mau chóng lụi tàn vì cô bé ra đi mãi mãi do bệnh tim quái ác. Tất cả trở nên không thật đối với chàng trai, và buồn thay, mùa hè lại có thật… Hoặc cuộc gặp gỡ vô tình của chàng trai và cô bé bán bắp cải đến từ Đà Lạt, rồi cũng chia xa giữa bao nhiêu ngổn ngang cảm xúc còn dang dở… Đó chỉ là ba trong số nhiều ví dụ, của tình yêu. Không phải tác giả phô trương những chuyện tình của mình, đó chỉ là kể lại những câu chuyện, như tác giả nói, là chuyện của “thiên hạ”, để hy vọng mình cũng có một chuyện tình, không phải là ví dụ, mà thực sự, ta yêu nhau.
Trải nghiệm thú vị nhất của tuổi trẻ có lẽ là những trải nghiệm về tình yêu. Có những cuộc tình chóng quên cũng có những cuộc tình khắc cốt ghi tâm mà mãi về sau này, khi nhớ lại, nó vẫn làm ta bồi hồi. Những kỷ niệm ấy, góp nhặt từ ký ức, trải ra trên trang giấy, trở thành những ví dụ… của trái tim. Ví dụ ta yêu nhau là tập hợp những câu chuyện tình, có viên mãn hạnh phúc, cũng có dang dở chia xa. Tuy nhiên, cái đọng lại sau cùng ấy là cảm xúc, là miền ký gửi của những thăng hoa đã từng trải nghiệm trong quá khứ. Qua 14 ví dụ, người đọc có thể tìm lại thanh xuân của mình với những chuyện tình nhẹ nhàng, cũng có thể là những trải nghiệm mới với những cung bậc cảm xúc mới.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Ví Dụ Ta Yêu Nhau giá rẻ?

TIKI Mua ngay 70.400đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Ví Dụ Ta Yêu Nhau, dowload sách Ví Dụ Ta Yêu Nhau, Đọc sách Ví Dụ Ta Yêu Nhau online, Download Ebook Ví Dụ Ta Yêu Nhau free, Ví Dụ Ta Yêu Nhau pdf doc prc, Xem sách Ví Dụ Ta Yêu Nhau online,Tải sách Ví Dụ Ta Yêu Nhau, review sách Ví Dụ Ta Yêu Nhau