Home » Sách văn học » Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note

Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

150.000đ 132.000đ


Ranh con tên Ly là cuốn sách tập hợp những truyện ngắn được yêu thích nhất trên mạng của tác giả Song Hà. Những truyện…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note

Ranh con tên Ly là cuốn sách tập hợp những truyện ngắn được yêu thích nhất trên mạng của tác giả Song Hà. Những truyện ngắn ấy – hài hước, tếu táo, giản dị, được viết bởi giọng văn lôi cuốn, tự nhiên; đã mang đến cho độc giả những cảm xúc khó nói thành lời. Những truyện ngắn ấy – tưởng chừng đơn giản, có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong đời sống thường nhật, nhưng vì sao qua ngòi bút Song Hà lại trở nên nhẹ bẫng, bất cần và hấp dẫn đến thế? Những truyện ngắn ấy – khiến ta không thể ngừng đọc, ngừng cười và ngừng ngẫm nghĩ.

Một số tác phẩm đã xuất bản của tác giả Song Hà:

Trúng số
Những chuyện bựa thời sinh viên
Ngoại tình

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note giá rẻ?

TIKI Mua ngay 132.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note, dowload sách Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note, Đọc sách Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note online, Download Ebook Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note free, Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note pdf doc prc, Xem sách Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note online,Tải sách Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note, review sách Ranh Con Tên Ly: Cuốn Tiểu Thuyết Được Yêu Thích Nhất Trên Của Nhà Văn Song Hà (Tặng Note