Home » Sách thiếu nhi » Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu)

Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

87.000đ 69.000đ


Cuốn sách tuyển chọn những câu đố vui, đố mẹo thông minh hay nhất dành cho bé mà các bậc phụ huynh có thể ứng dụng hàng…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu)

Cuốn sách tuyển chọn những câu đố vui, đố mẹo thông minh hay nhất dành cho bé mà các bậc phụ huynh có thể ứng dụng hàng ngày trong việc vui chơi, giải trí và giáo dục con trẻ, qua đó giúp kích thích trí não của trẻ em trong việc suy nghĩ, hình tượng. Đây chính là một trong những cách giáo dục hiệu quả của người Việt chúng ta.

Combo Sách Câu Đố Dành Cho Trẻ gồm 5 cuốn với năm chủ đề:

1. Câu đố dành cho trẻ: chủ đề đồ vật

2. Câu đố dành cho trẻ: chủ đề giao thông

3. Câu đố dành cho trẻ: chủ đề con người

4. Câu đố dành cho trẻ: chủ đề động vật, thực vật

5. Câu đố dành cho trẻ: chủ đề hiện tượng tự nhiên

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 69.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu), dowload sách Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu), Đọc sách Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu) online, Download Ebook Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu) free, Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu) pdf doc prc, Xem sách Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu) online,Tải sách Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu), review sách Combo Câu Đố Dành Cho Trẻ – Trọn bộ 5 cuốn (sách màu)