Home » Sách thiếu nhi » Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ

Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

62.000đ 49.600đ


Đọc truyện không chỉ có tác dụng làm phong phú khả năng ngôn ngữ, khả năng liên tưởng, khả năng  biểu đạt cảm xú…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ

Đọc truyện không chỉ có tác dụng làm phong phú khả năng ngôn ngữ, khả năng liên tưởng, khả năng  biểu đạt cảm xú mà còn giúp bồi dưỡng và vun đắp cho các em về mặt tâm hồn – một yếu tố được coi là kim chỉ nam đối với sự phát triển của các em.

Chăm chỉ là một trong những đức tính tốt đẹp mà các em nhỏ cần rèn luyện và phát huy. Sự cần cù, chăm chỉ giúp chúng ta đạt được kết quả như mong muốn. 

Với những câu chuyện ý nghĩa trong cuốn Truyện kể về đức tính cần cù và chăm chỉ này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các em hiểu được đức tính cần cù chăm chỉ là cần thiết trong cuộc sống, giúp con người vượt qua những khó khăn và đạt được những thành tựu tiến bộ hơn. Từ đó giúp các em có ý thức tự biết rèn luyện tính cần cù chăm chỉ, góp phần làm nên nhân cách cao đẹp để các em trở thành những công dân có ích cho xã hội

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 49.600đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ, dowload sách Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ, Đọc sách Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ online, Download Ebook Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ free, Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ pdf doc prc, Xem sách Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ online,Tải sách Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ, review sách Truyện Kể Về Đức Tính Cần Cù Và Chăm Chỉ