Home » Sách kiến thức tổng hợp » Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới

Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

898.000đ 650.000đ


Bộ sách gồm 2 cuốn: 1. Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới  “Bách khoa thư Thế hệ mới” tựa như một tủ sách bách khoa tri…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới

Bộ sách gồm 2 cuốn:

1. Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới 

“Bách khoa thư Thế hệ mới” tựa như một tủ sách bách khoa tri thức cô đọng lại tất cả những gì mà trẻ cần biết về mọi chủ đề cốt lõi của tri thức và cuộc sống, với hình ảnh minh họa đặc sắc và sống động.

Cuốn sách “Bách khoa thư Thế hệ mới” là một sản phẩm của ETS – EDUCATION TECHNOLOGY SCIENCE do Vũ Thị Thu Ngân biên tập. Cuốn sách “Bách khoa thư Thế hệ mới” đã quá đủ để làm thỏa mãn trí tò mò của mọi đứa trẻ ở độ tuổi 6 – 9 về đủ chủ đề cốt lõi của tri thức.

Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan của mình thì cuốn sách này phù hợp với mọi lứa tuổi không cứ gì phải từ 6 – 9 như nhà sản xuất đề cập miễn là bạn có niềm đam mê và thích thú với khoa học thì đều nên sở hữu cuốn sách này. Bởi vì bản thân mình dù đã lớn tuổi rồi nhưng vẫn sở hữu cho mình một cuốn sách này và mình thấy những kiến thức bên trong cuốn “Bách khoa thư Thế hệ mới” có rất nhiều điều mà đến bản thân mình còn chưa biết.

Với gần 10 chủ điểm vô cùng bổ ích và lí thú bao gồm: thiên văn học, trái đất, thực vật, động vật, cơ thể người, thế giới ngày nay, khoa học và kỹ thuật, lịch sử và nghệ thuật cùng với hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ, đặc sắc và sống động, “Bách khoa thư Thế hệ mới” dẫn các bé vào một thế giới tri thức mà đến cả người lớn còn chẳng mường tượng được.

Chẳng hạn như trong phần Lịch sử, nếu như trước kia phần này các em chỉ được nghe qua về những câu chuyện truyền kỳ như Thánh Gióng, Chử Đồng Từ và những câu chuyện có pha lẫn yếu tố kì ảo thì cuốn bảo bối “Bách khoa thư Thế hệ mới” này đưa các em quay về tận Thời tiền sử khi mà con người chưa hoàn toàn tiến hóa từ vượn thành người.

Không chỉ là lịch sử Việt Nam, với cuốn bách khoa màu sắc này, các em còn biết nhiều hơn về lịch sử thế giới, về cả nhân loại và về những ngóc ngách nhỏ nhất của xã hội loài người.

Không những quay trở về lại được thời xa xưa, các em còn có thể hiểu nhiều hơn về Thế giới ngày nay. Một ‘thế giới đông đúc’ cùng với những tôn giáo và ngôn ngữ khác nhau. Rồi các em còn được tìm hiểu về Châu Âu xa xôi và tại sao  Liên mình Châu Âu lại được hình thành. Nước Pháp là nơi nào, Châu Phi thì ra sao,…

Tất cả đều được tái hiện lên ngay trước mắt người đọc qua những trang sách màu sắc sinh động, không một tí tẹo nào nhàm chán. Đấy mới chỉ là những phần rất rất nhỏ của cuốn sách thôi đó.

Nếu các bạn muốn khám phá thêm nhiều thứ mới mẻ hơn nữa thì hãy thử mang người bạn này về nhà rồi bạn sẽ thấy mình như biến thành một người tí hon trong biển rừng tri thức ngay lập tức đấy.

Cách sử dụng trí tò mò để ngốn cuốn Bách khoa thư Thế hệ mới khổng lồ này:

Bước 1: Mỗi tối chọn mục mà mình cảm thấy siêu siêu thích thú và đếm. Sao lại là đếm  Ý mình ở đây là đếm xem chủ đề đấy có bao nhiêu điều để mình khám phá. Chẳng hạn như chủ đề Thiên văn học có tổng cộng 4 mục: Hệ Mặt trời, Mục tiêu: Mặt trăng, các ngôi sao và Vũ trụ, Quan sát và chinh phục không gian. Nếu như vậy, tức là bạn có 4 mục cần khám phá trong chủ đề này

Bước 2: Chọn mục mà mình thích thú nhất để khám phá. Vì đây là sách để tìm hiểu nên đừng cố ép mình nhồi kiến thức hay phải tống hết đống chữ này vào đầu mình làm gì cho mệt. Tất cả những gì bạn cần làm là thích gì đọc nấy tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ bê những phần đáng ghét vì rất có thể chúng là cầu nối cho rất nhiều kiến thức mà bạn sẽ va chạm đấy.

Bước 3: Lấy cuốn sổ tay và ghi chép lại những thứ cần thiết. Có một điều rất hay ho của cuốn sách này mà mình quên chưa đề cập ở trên đó chính là dù cuốn sách này được chuyển thể sang tiếng Việt nhưng mọi tên riêng bằng tiếng Anh đều không bị Việt hóa. Điều này rất có lợi cho những bạn thích tiếng Anh, hơn nữa nó còn giúp các em biết được tên chính xác của những gì mà mình học là Australia chứ không phải Óc-trây-li-a. Thế nên, việc ghi chép lại không chỉ giúp chúng ta có thêm kiến thức mà còn học thêm được rất nhiều thứ hay ho như tên riêng hay họ của người nước ngoài.

Bước 4: Không ngừng tò mò. Dù cuốn sách này vô cùng đầy đủ nhưng kiến thức thì vô tận. Có A thì ắt sẽ có B. Mọi thứ không chỉ dừng lại trong một cuốn sách. Chính vì vậy, nếu như bạn giữ vững được tư thế của một chú ếch ‘không thích ngồi ở đáy giếng’ thì bạn sẽ mở mang được rất rất rất nhiều thứ hay ho mà bạn không thể lường trước được đấy.

2. Vạn Vật Vận Hành Như Thế Nào?

Vạn vật Vận hành Như thế nào mô tả phần lớn các phát minh của thế giới hiện đại, giúp ta có cái nhìn sâu hơn về cơ chế hoạt động của các vật dụng tưởng chừng rất tầm thường.

Được lồng ghép với một nhân vật thô kệch mà dễ thương (voi ma-mút lông), dưới lời dẫn truyện của một nhà phát minh ngờ nghệch nhưng đầy tham vọng thời tiền sử, cuốn sách này hứa hẹn là tác phẩm gần gũi với mọi lứa tuổi độc giả đam mê tìm tòi và có óc phiêu lưu hài hước.

Đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời cho mọi độ tuổi, miễn là có đam mê tìm tòi học hỏi về
khoa học, kỹ thuật, cơ khí, điện tử, hoặc những độc giả chán chường với những cuốn sách khô khan về các lĩnh vực trên. Ta có thể bắt đầu đọc ở bất kỳ nơi nào của sách.

GIỚI THIỆU VỀ NHÀ XUẤT BẢN GỐC 

Dorling Kindersley (DK) là một nhà xuất bản đa quốc gia đến từ Anh, chuyên về sách tranh tham khảo cho người lớn và trẻ em, xuất bản với 68 ngôn ngữ trên hơn 100 quốc gia.

Được thành lập năm 1974, DK nổi tiếng với dòng sách mình họa tranh kèm nội dung chú thích bóng bẩy hấp dẫn người đọc.

DK được bảo trợ bởi rất nhiều các tổ chức hàn lâm cũng như nhân đạo nổi tiếng và danh giá, như Hiệp hội Y khoa Vương quốc Anh, Hội Làm vườn Hoàng gia và Tổ chức Chữ thập Đỏ Anh.

Ngoài sách truyền thống, DK còn sở hữu một lượng lớn các phần mềm giáo dục và sách điện tử tương tác có nhãn hiệu DK Online (tiền thân là DK Multimedia, 1990). Vào năm 2010, DK thành lập một chợ phần mềm điện thoại nhằm đưa các sản phẩm sách của hãng đến với đông đảo độc giả sử dụng thiết bị thông mình.

Hiện DK đang sở hữu 411 đầu sách, 30 giải thưởng các loại cho các sách. Những đầu sách cực kỳ nổi tiếng như The Way Things Work (Vạn vật Vận hành Như thế nào?) và The Way We Work của tác giả David Macaulay đều được đón nhận rất nồng nhiệt và được các độc giả trên thế giới tìm đọc từ trước tới nay.

VỀ TÁC GIẢ

David Macaulay là một tác giả và họa sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Anh Quốc.

Sinh ngày 2/11/1946 tại Lancashire, Anh, ông chuyển đến Bloomfield, New Jersey vào năm 11 tuổi và bắt đầu nghiệp giấy mực tại Mỹ năm 1973 với sách “Cathedral” sau khi hoàn thành chương trình đại học, cao học và lăn lộn với nghề thiết kế nội thất và “gõ đầu trẻ” bậc tiểu học.

Sách do ông minh họa và chấp bút đã bán được số lượng lên đến hơn 2 triệu bản chỉ riêng tại Mỹ, và được dịch ra hàng chục ngôn ngữ khác nhau (bao gồm tiếng Việt ở lần này) và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ độc giả cũng như giới phê bình.

Tạp chí Thời Đại (TIME) đã nhận xét, “Những gì ông vẽ được vượt xa những họa sĩ minh họa sách kiểu truyền thống khác trên thế giới.”

Ông nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới trong sự nghiệp viết sách, có thể kể đến như: Giải thưởng Tài năng MacArthur (2006), Huân chương Caldecott cho sách tranh trẻ em xuất sắc nhất (Black and White – 1990)…

Sách của ông thường có một giọng văn hài hước nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, bên cạnh những hình mình họa được thể hiện bằng ngòi bút sắc sảo.

 

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới giá rẻ?

TIKI Mua ngay 650.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới, dowload sách Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới, Đọc sách Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới online, Download Ebook Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới free, Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới pdf doc prc, Xem sách Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới online,Tải sách Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới, review sách Combo Bộ 2 Cuốn Sách Kiến Thức Kinh Điển Và Cực Bổ Ích Cho Trẻ (Bách Khoa Thư Thế Hệ Mới