Home » Sách thiếu nhi » Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

35.000đ 28.000đ


"Bộ truyện những nàng công chúa nổi tiếng" Tập truyện cổ tích kèm dán hình dành riêng cho các bé gái. Bộ truyện…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết

“Bộ truyện những nàng công chúa nổi tiếng” Tập truyện cổ tích kèm dán hình dành riêng cho các bé gái.

Bộ truyện những nàng công chúa nổi tiếng chọn lọc các câu chuyện cổ tích được trẻ em khắp thế giới yêu thích, với các hình vẽ tinh tế về các nàng công chúa, nuôi dưỡng ước mơ được trở nên xinh đẹp như các nàng công chúa của mọi bé gái.

Bộ sách dán hình thông minh hấp dẫn. Hơn 80 hình đề can phong phú sẽ giúp các em cảm nhận tốt hơn nội dung câu chuyện trong quá trình thử tài dán hình và giúp các em nhận biết chữ cái tốt hơn.

Đề can công chúa đẹp như mơ. Tặng kèm “Trang đề can công chúa xinh đẹp” với những hình công chúa kiều diễm, lộng lẫy chắc chắn sẽ khiến các bé gái vô cùng thích thú.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết giá rẻ?

TIKI Mua ngay 28.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết, dowload sách Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết, Đọc sách Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết online, Download Ebook Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết free, Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết pdf doc prc, Xem sách Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết online,Tải sách Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết, review sách Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng – Công Chúa Bạch Tuyết