Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả

Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

50.000đ 40.000đ


"Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc", câu danh ngôn ấy đã bao hàm được vai trò to lớn…

Tới nơi bán

Giới thiệu sách Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả

“Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc”, câu danh ngôn ấy đã bao hàm được vai trò to lớn của gia đình đối với chúng ta. Ai cũng mong muốn có một gia đình êm ấm để trở về, để làm điểm tựa cho những lúc vui, buồn trong cuộc sống. Chủ đề tập sách nhỏ này là những câu chuyện về gia đình đầy ý nghĩa nhân văn.

Hy vọng qua những câu chuyện góp mặt trong cuốn sách sẽ giúp chúng ta có được những giờ phút thư giãn thoải mái, và từ những thông điệp mà các tác giả muốn gửi gắm trong những câu chuyện sẽ giúp chúng ta thêm yêu quý gia đình mình hơn.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả giá rẻ?

TIKI Mua ngay 40.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả, dowload sách Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả, Đọc sách Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả online, Download Ebook Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả free, Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả pdf doc prc, Xem sách Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả online,Tải sách Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả, review sách Lặng Nghe Cuộc Sống – Gia Đình Là Tất Cả