Home » Sách văn học » Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng

Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

60.000đ 48.000đ


Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng – Sách dành cho những ai đã từng tổn thương sâu sắc, đến nỗi vùi chôn xuống…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Hồng Đức
Nguyễn Thành
SKU 8958109891536

Giới thiệu sách Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng

Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng

– Sách dành cho những ai đã từng tổn thương sâu sắc, đến nỗi vùi chôn xuống tận cùng của cảm xúc, rồi bất chợt lâu lại ùa về theo cách không ai ngờ đến, đừng biến đau thương thành sức mạnh, hãy để trái tim lạnh dần ấm lên bằng cách mở lòng và trao cơ hội cho người đến sau.

– Sách dành cho những ai đang vướng vào lưới tình và mắc vào lưỡi câu đau khổ, dứt thì không đành níu cũng chẳng được. Thôi thì vươn vai nghiêng người một cái, hít một hơi thật sâu giữa cuộc đời muôn màu nhưng vô vị, thở một cái thật dài giữa hồng trần chẳng như mộng để quên đi những thứ chẳng thể quên. Hãy tự an ủi lòng mình: Ai thương ai ghét ai chẳng còn tha thiết nữa. Mặc kệ đời, mình cứ thương mình thì chẳng bao giờ thua thiệt.

– Sách dành cho những ai chưa bao giờ nghĩ đến chữ YÊU, đọc để biết-hiểu-cảm thông giữa sự đời nhân tâm phức tạp, để biết cách mà chấp nhận khổ đau nếu lỡ sa chân vào chứ không phải tìm cách né tránh. Vì yêu và được yêu là điều mà mỗi người đều phải trải qua và mong muốn nếm “gia vị” này ít nhất một lần trong đời.

Cuộc sống như hộp bút màu đa sắc, không phải lúc nào chúng ta cũng rút ra được màu tươi sáng. Có thể bây giờ chúng ta u ám, xui xẻo nhưng đừng bi quan đến nỗi cứ nghĩ cuộc đời cứ đem cây bút màu xám mà “đập” vào mặt mình, rồi đinh ninh tô màu đen xám luôn cho cả quãng đời còn lại. Hãy thử, thử và tiếp tục thử cơ hội khác, vì xung quanh chúng ta, luôn có nhiều màu sắc cuộc sống khác chờ đợi.

Chúng ta sẽ vui, không phải lúc này thì lúc khác

Chúng ta sẽ hạnh phúc, không phải bằng cách này thì sẽ bằng cách khác.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng giá rẻ?

TIKI Mua ngay 48.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng, dowload sách Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng, Đọc sách Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng online, Download Ebook Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng free, Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng pdf doc prc, Xem sách Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng online,Tải sách Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng, review sách Ngày Trời Xanh Trong, Ngày Anh Thay Lòng