Home » Sách kỹ năng sống đẹp » 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn

5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

65.000đ 65.000đ


Cuốn sách “5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn” nhấn mạnh đến những sức mạnh…

Tới nơi bán
Công ty phát hành MCBOOKS
Kích thước

15*22

SKU 5045292398423

Giới thiệu sách 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn

  • Cuốn sách “5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn” nhấn mạnh đến những sức mạnh kì diệu của khối óc: khả năng khát khao cho một mục tiêu và quyết tâm gắn bó với nó, để hình dung những phương thức, để kiên định với quyết tâm đạt được mục tiêu, cũng như để có được sự hỗ trợ tinh thần của những người khác nhằm tạo nên thành công.
  • Cuốn sách có thể giúp bạn tìm thấy những giá trị cốt lõi của nguyên lý kiếm tiền và những loại thành tựu cá nhân khác.
  • Cuốn sách được đánh giá có tầm ảnh hưởng lớn và hy vọng độc giả sẽ tìm thấy được những điều bổ ích cho bản thân từ nguồn kho báu vô hạn được ghi chép trong cuốn sách tuyệt diệu này.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn giá rẻ?

TIKI Mua ngay 65.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn, dowload sách 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn, Đọc sách 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn online, Download Ebook 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn free, 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn pdf doc prc, Xem sách 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn online,Tải sách 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn, review sách 5 nguyên tắc vàng nghĩ giàu làm giàu – Đánh thức khao khát làm giàu trong bạn