Home » Sách kiến thức tổng hợp » Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn)

Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

225.000đ 178.200đ


Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn) 1. Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Thế Giới
Stella Hype
SKU 9583824904446

Giới thiệu sách Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn)

Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn)

1. Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết – Tính Cách

Bạn vẫn nghĩ rằng Bạch Dương luôn nhiệt tình, Sư Tử hào phóng, Song Ngư rất lãng mạn? Thế bạn đã từng gặp một tên cừu hung hăng, một gã sư tử ngạo mạn, hay một chàng cá lăng nhăng?

Chẳng bao giờ có chuyện các cung Hoàng đạo chỉ toàn mặt tốt. Những góc khuất mà họ chẳng muốn ai biết vẫn luôn ở ngay đấy, và nếu bạn không sớm mò ra, thì hậu quả có thể sẽ rất thê thảm.

 Stella Hyde sống trong một ngôi làng đẹp như tranh vẽ ở vùng nông thôn Essex, nước Anh, và cô không nuôi mèo. Vì vậy việc tác giả đáng mến của chúng ta là một con Cua hung hăng nhưng bị động – thích ẩn nấp trong bóng tối quan sát mọi việc – là điều chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Hyde luôn viết về mặt tối của các chòm sao. Cô nghĩ rằng mọi người nên đối đầu với con người thực sự bên trong họ, chứ không chỉ đơn giản là lờ nó đi.

 Cuốn sách chiêm tinh học thú vị, hài hước và vô cùng chính xác này sẽ giúp bạn gỡ bỏ lăng kính màu hồng, nhìn các cung Hoàng đạo bằng con mắt thực tế hơn. Sẽ rất vui đấy!

2. Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết – Tình Yêu

Ai là người bạn nên tán tỉnh, người nào thì nên cưới và kẻ nào bạn nên té cho nhanh? Tác giả kêu gọi độc giả không nên phí thời gian với bất kỳ cái biểu đồ tương thích nào trong tạp chí. Chúng nói dối đấy. Vì chẳng có ai thực sự tương thích với ai cả; chúng ta đều bị cuốn hút bởi dục vọng, mộng mị bởi tiếng kêu gọi vang vọng của chiếc đồng hồ sinh học bên trong cơ thể. Tất cả đều nằm ngoài tầm kiểm soát.

Hãy nghiêm túc nhìn cho rõ tất cả các thủ đoạn thao túng đáng khinh, những lời tán tỉnh dối trá và ý định đen tối mà các cung Hoàng đạo đang cố gắng giấu diếm. (Hoặc cũng là để nâng tầm cho những “chiêu thức” của bạn nữa.)

Cuốn sách này sẽ không hàn gắn trái tim tan vỡ của bạn đâu, nhưng nó sẽ giúp bạn nhận ra ai mới là người tương thích và ai sẽ là kẻ đối nghịch với bạn kể cả trong giấc ngủ. 

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 178.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn), dowload sách Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn), Đọc sách Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn) online, Download Ebook Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn) free, Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn) pdf doc prc, Xem sách Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn) online,Tải sách Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn), review sách Combo Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao Và Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết (Bộ 2 Cuốn)