Home » Sách chính trị - pháp luật » Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án 

Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án 

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

50.000đ 40.000đ


An toàn giao thông là vấn đề cần được hết sức coi trọng. Các đối tượng khi tham gia giao thông cần nắm rõ các quy định…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Nguyễn Công Sơn
Ngày xuất bản 12-2017
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hải Phòng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 350
SKU 9458400293958

Giới thiệu sách Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án 

An toàn giao thông là vấn đề cần được hết sức coi trọng. Các đối tượng khi tham gia giao thông cần nắm rõ các quy định đối với các loại phương tiện và người tham gia giao thông nhằm đảm bảo tham gia giao thông đúng luật, an toàn, phòng tránh tai nạn xảy ra.

Quyển sách “450 Câu Hỏi Và Đáp Án Luật Giao Thông Đường Bộ” dùng cho xe ô tô được biên soạn nhằm mục đích góp phần giúp người tham gia giao thông nắm rõ các quy định, hướng dẫn các nghị định mới nhất khi tham gia giao thông và thi lấy bằng lái xe ô tô.

Sách bao gồm 450 câu hỏi dùng cho sát hạnh cấp giấy phép lái xe ô tô, cùng với đáp án cho 450 câu hỏi để bạn đọc tham khảo và ghi nhớ trước khi thi lấy bằng lái xe, đặc biệt là xe ô tô.

Quyển sách này là cẩm nang cho những người tham gia giao thông, đặc biệt là những người đã đang và sẽ thi lấy giấy phép lái xe ô tô. Đồng thời đây cũng là tài liệu tham khảo giảng dạy cho trường học và trung tâm sát hạch lái xe trên toàn quốc.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án  giá rẻ?

TIKI Mua ngay 40.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án , dowload sách Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án , Đọc sách Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án  online, Download Ebook Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án  free, Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án  pdf doc prc, Xem sách Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án  online,Tải sách Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án , review sách Luật Giao Thông Đường Bộ – 450 Câu Hỏi Và Đáp Án