Home » Truyện tranh » Dear Mine – Tập 4

Dear Mine – Tập 4

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

18.000đ 7.200đ


Dear Mine – Tập 4 Dear Mine, câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương và hài hước giữa hai con người đáng yêu, đủ để…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Trẻ
Shigeru Takao
Ngày xuất bản 07-2014
Kích thước 11.3 x 17.6 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Loại bìa Bìa mềm
SKU 2530951797134

Giới thiệu sách Dear Mine – Tập 4

Dear Mine – Tập 4

Dear Mine, câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương và hài hước giữa hai con người đáng yêu, đủ để giải nhiệt cho những ngày nóng bức của tháng 5.

Satoko là 1 cô bé giỏi việc nhà và hiền lành. Cha của cô bé mất khi cô còn nhỏ và gia đình của cô trở nên nghèo sau khi công ty của cha bị phá sản. Tuy nhiên,”cuộc sống sẽ hạnh phúc khi bạn lạc quan với mọi việc” – đó là châm ngôn của Satoko và cô bé đã sống 1 cách nhiệt tình. Một ngày nọ, cô đã được cứu thoát khỏi 1 con chó bởi Fuuma, một cậu bé 10 tuổi đặc biệt. Sau đó Satoko được biết cậu bé này là người đứng đầu tập đoàn Wakudera, bất ngờ hơn nữa đó chính là chồng tương lai của cô bé.

Sách thuộc kho sách cũ, sách tồn kho, không đổi trả. Khách hàng vui lòng cân nhắc trước khi mua.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Dear Mine – Tập 4 giá rẻ?

TIKI Mua ngay 7.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Dear Mine – Tập 4, dowload sách Dear Mine – Tập 4, Đọc sách Dear Mine – Tập 4 online, Download Ebook Dear Mine – Tập 4 free, Dear Mine – Tập 4 pdf doc prc, Xem sách Dear Mine – Tập 4 online,Tải sách Dear Mine – Tập 4, review sách Dear Mine – Tập 4