Home » Truyện tranh » Học Viện Alice – Tập 17

Học Viện Alice – Tập 17

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

18.000đ 7.200đ


Học Viện Alice – Tập 17 Đây là câu chuyện kể về tình bạn giữa hai cô bé Mikan Sakura và Hotaru Imai. Hai người là bạn…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Trẻ
Tachibana Higuchi
Ngày xuất bản 10-2014
Kích thước 11.3 x 17.6 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Loại bìa Bìa mềm
SKU 2539245084233

Giới thiệu sách Học Viện Alice – Tập 17

Học Viện Alice – Tập 17

Đây là câu chuyện kể về tình bạn giữa hai cô bé Mikan Sakura và Hotaru Imai. Hai người là bạn tốt cho đến khi Hotaru phải chuyển trường đến Học viện Alice. Sau khi Hotaru chuyển đi, Mikan đã nghe các bạn cùng lớp nói rằng Học viện Alice là một nơi rất đáng sợ. Vì quá nhớ và lo lắng cho Hotaru nên Mikan đã lén rời khỏi nhà để lên Tokyo tìm kiếm người bạn thân của cô và cả học viện mà Hotaru đang theo học.

Tại học viện Alice, tất cả những học sinh ở đây đều có một sức mạnh đặc biệt được gọi là “Alice”. Sau khi được Narumi, một giáo viên tại học viện Alice khám phá ra cũng có “Alice”, Mikan được chấp nhận vào học tại học viện. Nhưng ngay từ lúc mới bước chân vào học viện, Mikan đã gặp phải những rắc rối đầu tiên: Thử thách của Natsume Hyuuga và Ruka Nogi để chấp nhận cô là một người thật sự có Alice. Và sau đó là những câu chuyện về tình bạn của Mikan và những người bạn tại Học viện Alice, đồng thời cũng là chuyện tình cảm của Natsume và Mikan.

Sách thuộc kho sách cũ, sách tồn kho, không đổi trả. Khách hàng vui lòng cân nhắc trước khi mua.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Học Viện Alice – Tập 17 giá rẻ?

TIKI Mua ngay 7.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Học Viện Alice – Tập 17, dowload sách Học Viện Alice – Tập 17, Đọc sách Học Viện Alice – Tập 17 online, Download Ebook Học Viện Alice – Tập 17 free, Học Viện Alice – Tập 17 pdf doc prc, Xem sách Học Viện Alice – Tập 17 online,Tải sách Học Viện Alice – Tập 17, review sách Học Viện Alice – Tập 17