Home » Sách văn hóa du lịch » Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản)

Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản)

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

65.000đ 39.000đ


Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản) “Nước Ý, câu chuyện tình của tôi” là cuốn sách dành cho “người tình” của tác…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Nhã Nam
Trương Anh Ngọc
Ngày xuất bản 04-2017
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Phiên bản 2017
Loại bìa Bìa mềm
SKU 2515025532804

Giới thiệu sách Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản)

Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản)

“Nước Ý, câu chuyện tình của tôi” là cuốn sách dành cho “người tình” của tác giả: Italia xinh đẹp, lãng mạn, đa tình và cuồng nhiệt. Mối tình của Trương Anh Ngọc bắt nguồn từ bóng đá, bằng tiếng sét ái tình khi nhìn vào đôi mắt Tardelli sau bàn thắng thứ hai vào lưới đội tuyển Đức trong trận chung kết ở Espana 1982. Khoảnh khắc ấy đã nhen lên nhiệt huyết cho hành trình không mệt mỏi qua 17 trên 21 vùng miền của nước Ý, và rồi trở nên cuồng si trong mỗi khoảnh khắc của hơn một ngàn ngày sống trong lòng “người tình.”

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản) giá rẻ?

TIKI Mua ngay 39.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản), dowload sách Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản), Đọc sách Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản) online, Download Ebook Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản) free, Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản) pdf doc prc, Xem sách Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản) online,Tải sách Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản), review sách Nước Ý, Câu Chuyện Tình Của Tôi (Tái Bản)