Home » Sách kinh tế » Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết

Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

22.000đ 8.800đ


Doanh nhân phải họp hành quá nhiều, mất quá nhiều thời gian cho việc họp mà chẳng mấy ngạc nhiên khi kết thúc cuộc họp…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Trẻ
Brian B.Brown
Ngày xuất bản 03-2011
Kích thước 13x20.5cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 112
SKU 2420790237338

Giới thiệu sách Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết

Doanh nhân phải họp hành quá nhiều, mất quá nhiều thời gian cho việc họp mà chẳng mấy ngạc nhiên khi kết thúc cuộc họp không đi đến đâu. Nhân viên thường ngao ngán dự họp cho lấy có, còn nhà quản lý xem họp như “món nợ định kỳ”! Nếu bạn là một nhà quản lý như bao nhà quản lý khác, cùng chung nỗi sợ hãi và ngán ngẩm hội họp, hãy cầm quyển sách này lên xem xét cách làm sao để hội họp hiệu quả hơn và khám phá những cách thay thế cho chuyện phải gặp mặt nhau để tận dụng được tốt hơn một nguồn lực hiếm, đó là thời gian!

Sách thuộc kho sách cũ, sách tồn kho, không đổi trả. Khách hàng vui lòng cân nhắc trước khi mua.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết giá rẻ?

TIKI Mua ngay 8.800đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết, dowload sách Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết, Đọc sách Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết online, Download Ebook Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết free, Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết pdf doc prc, Xem sách Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết online,Tải sách Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết, review sách Quản Trị Tự Học – Làm Sao Để Họp Không Phải Là Thời Gian Chết