Home » Sách khoa học kỹ thuật » Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp

Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

123.000đ 91.020đ


Để phục vụ công tác giảng dạy và học tập của sinh viên trong Ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp thuộc các hệ đào…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Xây Dựng
Nhiều Tác Giả
Kích thước 19 x 27 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 363
SKU 3074628469294

Giới thiệu sách Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp

Để phục vụ công tác giảng dạy và học tập của sinh viên trong Ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp thuộc các hệ đào tạo trong trường Đại học Niến trúc Hà Nội, bộ môn Địa kỹ thuật đã biên soạn. các giáo trình, tài liệu: “Nền và móng các công trình dân dụng và công nghiệp”, “Hướng dẫn đỗ án nến móng”.

Đó là những tài liệu có nội dung và chất lượng tối, phục vụ cho quá trinh đào tạo cũng như làm tài liệu tham khảo cho người thiết kế nên móng trong nhiều năm qua.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp giá rẻ?

TIKI Mua ngay 91.020đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp, dowload sách Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp, Đọc sách Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp online, Download Ebook Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp free, Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp pdf doc prc, Xem sách Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp online,Tải sách Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp, review sách Tính Toán Thực Hành Nền Móng Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp