Home » Sách văn học » Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương

Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

95.000đ 80.750đ


Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương Sau bão giông, thôi thì mình chỉ ước Điều bình thương là có một người…

Tới nơi bán
Công ty phát hành  WINBOOKS
Ngọc Hoài Nhân
Ngày xuất bản 08-2019
Kích thước

13 X 19 cm

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Nghệ TP.HCM
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 96
SKU 7557566701368

Giới thiệu sách Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương

Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương

Sau bão giông, thôi thì mình chỉ ước

Điều bình thương

là có một người thương

Cuốn thơ nhẹ nhàng và đầy sự trăn trở của tuổi trẻ, của tình yêu và những vụn vỡ trong đời.  một lần nữa trở lại với tác phẩm mới: “Điều bình thường là có một người thương” như để nhắn nhủ với độc giả rằng… Rốt cuộc trong những năm tháng tuổi trẻ, bản thân mỗi người có thể đi cùng trời cuối đất, chạm lấy bao nhiêu người, vượt qua bao nhiêu đau thương, buồn vui lẫn lộn. Đến cuối cùng điều giản dị nhất mà ta cần chính là: mình.

Cuốn thơ gồm hai phần

Phần 1: Những điều bình thường nói về những kỷ niệm, buồn vui, lẫn hạnh phúc. Mọi thứ đều nhẹ nhàng và mang đến cho người đọc nhiều cảm xúc

Phần 2: Có một người thương nói về những trăn trở, mong muốn cho một bắt đầu mới của mối quan hệ mới. Mỗi người nên bắt đầu cảm nhận về những mong ước niềm hạnh phúc khi có một người thương trong cuộc đời.

Sách tặng kèm 3 Postcard xinh xắn.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương giá rẻ?

TIKI Mua ngay 80.750đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương, dowload sách Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương, Đọc sách Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương online, Download Ebook Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương free, Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương pdf doc prc, Xem sách Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương online,Tải sách Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương, review sách Điều Bình Thường Là Có Một Người Thương