Home » Sách kỹ năng sống đẹp » Suối Nguồn Trí Tuệ

Suối Nguồn Trí Tuệ

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

95.000đ 61.500đ


Thế nào là toàn cảnh của cuộc sống: Lạc quan, yêu đời, cuộc sống trí tuệ phải là vui tươi, giản đơn và tích cực, có lẽ…

Tới nơi bán
Công ty phát hành Vinabook JSC
Huy Sanh
Ngày xuất bản 08-2019
Kích thước

13 x 20,5

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 288
SKU 7268891974258

Giới thiệu sách Suối Nguồn Trí Tuệ

Thế nào là toàn cảnh của cuộc sống: Lạc quan, yêu đời, cuộc sống trí tuệ phải là vui tươi, giản đơn và tích cực, có lẽ tâm linh chúng ta bị bụi trần, dục vọng, tiêu cực, bi thương che lấp từ lâu, thế thì hãy để dòng suối trí tuệ chảy tràn qua, rửa sạch cho tâm linh được sạch sẽ, mát mẻ, dòng suối trí tuệ từ đâu đến? Nó đến từ cuốn sách “Suối nguồn trí tuệ”. Có lẽ bạn chán cái kiểu nói lý luận dài dòng, khô khan nhưng bạn sẽ thích những câu chuyện tế nhị và sinh động. Từ chuyện nhỏ này trí tuệ sẽ làm bạn thức tỉnh, và một khi hiểu ra, bạn sẽ cười. Những mẩu chuyện ở đây được chọn lọc kỹ, khi vội thì xem lướt qua, khi rỗi rãi thì xem kỹ, tin rằng nó sẽ là điểm kích phát cho trí tuệ của bạn, “đãi cát tìm vàng”, tìm ra điểm Nhân, điều Trí, giúp cho cuộc sống của bạn đạt nhiều thành công, sống vui và sống khỏe.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Suối Nguồn Trí Tuệ giá rẻ?

TIKI Mua ngay 61.500đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Suối Nguồn Trí Tuệ, dowload sách Suối Nguồn Trí Tuệ, Đọc sách Suối Nguồn Trí Tuệ online, Download Ebook Suối Nguồn Trí Tuệ free, Suối Nguồn Trí Tuệ pdf doc prc, Xem sách Suối Nguồn Trí Tuệ online,Tải sách Suối Nguồn Trí Tuệ, review sách Suối Nguồn Trí Tuệ