Home » Truyện tranh » Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt

Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

50.000đ 45.000đ


“Nobita và binh đoàn người sắt” là tác phẩm thứ 7 trong loạt phim hoạt hình rất được mến mộ “Doraemon” được chuyển…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Fujiko F Fujio
SKU 3002113627638

Giới thiệu sách Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt

“Nobita và binh đoàn người sắt” là tác phẩm thứ 7 trong loạt phim hoạt hình rất được mến mộ “Doraemon” được chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh của tác giả Fujko.F.Fujio. (Tác phẩm được công chiếu vào mùa xuân năm 1986). Tình cờ, Nobita nhặt được một con robot khổng lồ tại Bắc cực. Cậu đã cùng với Doraemon tới thế giới trong gương, và chơi đùa rất vui vẻ với con robot ấy. Nhưng rồi, cô bé kì lạ có tên Riruru xuất hiệ Diễn biến câu chuyện ra sao, mời các bạn cùng theo dõi!

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt giá rẻ?

TIKI Mua ngay 45.000đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt, dowload sách Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt, Đọc sách Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt online, Download Ebook Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt free, Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt pdf doc prc, Xem sách Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt online,Tải sách Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt, review sách Doraemon Tranh Truyện Màu – Tập 8 – Nobita Và Binh Đoàn Người Sắt