Home » Sách khoa học kỹ thuật » Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng 

Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng 

5.00 out of 5 based on 2 customer ratings
(2 customer reviews)

59.000đ 47.200đ


Môn học "Lập và phân tích dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông" nằm trong hệ thống các môn học thuộc chuyên…

Tới nơi bán
Công ty phát hành NXB Xây Dựng
Lê Minh Thoa
Ngày xuất bản 05-2017
Kích thước 17 x 24 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Xây Dựng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 101
SKU 2285286400289

Giới thiệu sách Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng 

Môn học “Lập và phân tích dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông” nằm trong hệ thống các môn học thuộc chuyên ngành “Dự án và quản lý dự án xây dựng công trình giao thông”, Khoa công trình, Trường Đại học Giao thông Vận tải. Môn học này nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về lập dự án đầu tư xây dựng giao thông. Để sinh viên cũng như các bạn đọc khác có thể hiểu sâu và thực hành các công việc liên quan đến lập dự án, giao thông không chỉ đề cập tương đối đầy đủ các khía cạnh phân tích dự án mà còn gắn những lý luận này với những bài tập cụ thể và một dự án xây dựng công trình giao thông tiêu biểu.

* Giá sản phẩm trên đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

<

Mua sách Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng  giá rẻ?

TIKI Mua ngay 47.200đ
SHOPEE Xem giá

Đánh giá sách Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng , dowload sách Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng , Đọc sách Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng  online, Download Ebook Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng  free, Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng  pdf doc prc, Xem sách Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng  online,Tải sách Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng , review sách Lập Và Phân Tích Dự Án Đầu Tư Xây Dựng